Ford Transit "biến thân" thành xe offroad

Sergwav
(Autovina) - Là một trong những mẫu xe độ nổi bật nhất tại gian hàng của Ford ở triển lãm SEMA 2014, chiếc Transit bình thường đã được hãng Vegas Off-Road Experience (VORE) biến thành một mẫu xe offroad thực thụ.

Có thể thấy ngay rằng nguồn cảm hứng để VORE tạo ra chiếc Transit đặc biệt này được lấy từ mẫu bán tải offroad Ford Raptor mạnh mẽ, mới bị dừng sản xuất trong thời gian gần đây. Tương tự như Raptor, Transit VORE có lưới tản nhiệt với chữ FORD lớn ở chính giữa, hệ thống treo cao hơn 2 inch và bộ vành-lốp offroad đặc chủng. Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm dàn đèn "xuyên màn đêm" cùng cản trước "thửa riêng".

Ở bên trong nội thất, VORE bảo đảm rằng mọi hành khách sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn trong những chuyến du hành dài ngày nhờ có màn hình LED 60 inch, bên cạnh 5 màn hình tinh thể lỏng khác nằm xung quanh cabin, quầy rượu, ghế đua và đầu máy chơi game PlayStation 4.

Theo VORE, hệ thống truyền động cầu sau cùng động cơ của xe vẫn được giữ nguyên. Và mặc dù hiện tại mới chỉ là một mẫu xe trưng bày tại triển lãm, nhưng họ cũng cho biết rằng sẽ tạo ra thêm những chiếc Transit off-road này nếu như có khách hàng yêu cầu.

 

Hùng Anh

quanghuy