Ferrari vẫn rất muốn có Valentino Rossi

Admin
Mặc dù “the Doctor” đã tuyên bố sẽ tập trung thi đấu tại MotoGP 2010 nhưng ông chủ của Ferrari vẫn làm mọi cách để có được tay đua này vào mùa giải 2011.

Chúng tôi muốn có một chiếc xe đua thứ ba và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có được chữ ký của Rossi trong mùa giải tới. Nếu anh ấy chiến thắng trong mùa giải MotoGP năm nay, nó là chưa đủ. Anh ấy cần chiến thắng cả tại F1 mới gọi là đủ.” Ông Luca Motezemolo, chủ tịch của Ferrrari không che giấu tham vọng của mình. 
 
Trước đó, khi huyền thoại Micheal Schumacher còn đang ngập ngừng quyết định có về Mercedes GP hay không thì Ferrari cũng đã tuyên bố vẫn rộng cửa đón Schumacher trở lại với một chiếc xe thứ ba. Tuy nhiên, Micheal đã chọn Mercedes nên Ferrrari đã dùng mọi cách để “dụ dỗ” Rossi nhưng cuối cùng mọi việc cũng bất thành khi Rossi tuyên bố anh chỉ “dạo chơi” tại F1. 
 
Ngoài ra, sau chặng đua tại Thượng Hải vừa qua, đã có một số thông tin cho rằng giữa Alonso và Felipe Massa đang có xích mích sau khi Alono lách qua Massa để giành quyền vào pit trước. Trước những tin đồn đó, ông Luca Motezemolo cũng khẳng định rằng không hề có chuyện xảy ra xích mích giữa Alonso và Massa.  
 
Họ biết họ đang làm gì. Cả Massa và Alonso đều đang thi đấu hết mình cho Ferrari. Không có chuyện họ tranh cãi vì lợi ích cá nhân.” 
 
Trong khi đó, về phía The Doctor, trước thông tin về phía Ferrari với báo giới Valentino Rossi hiện vẫn chưa có bất kì bình luận gì. Anh vẫn đang là người dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm sau chặng đua đầu tại Qatar. Hôm thứ năm tuần trước, tay đua 31 tuổi này bị chấn thương nhẹ vì ngã xe khi tập luyện ở Pesaro (Italy) để chuẩn bị cho GP Nhật Bản.
 
 
Autovina
Theo Autorace