Ducati ra mắt loạt sản phẩm mới 2013

Svetlikj
(Autovina) - Các dòng sản phẩm mới bao gồm Diavel Strada, Ducati 1199 R và Hyperstrada 2013.

Ducati Diavel Strada 2013

Mới đây Ducati đã chính thức công bố hình ảnh và một vài thông tin về phiên bản Diavel Strada, chiếc xe có thể được coi là phiên bản “lai” giữa dòng cruiser và dòng touring.

Diavel Strada có thêm tựa lưng cho người ngồi sau, hai hộp đựng đồ ở hai bên đuôi xe, kính chắn gió phía trước… Những trang bị này làm tăng trọng lượng của chiếc xe, nhưng đó không phải vấn đề lớn với một chiếc mô tô có công suất 162 mã lực. Những chi tiết này nhằm giúp cho chiếc xe thích hợp hơn khi chạy đường trường. Nếu tháo bỏ các chi tiết này, chiếc Diavel Strada này lại không khác gì chiếc Diavel phiên bản cruiser.



Ducati Hyperstrada 2013

Cũng tương tự như chiếc Diavel Strada 2013, dòng xe Hypermotard nổi tiếng cũng được Ducati cách tân thành phiên bản chuyên đi đường trường với cái tên mới là Hyperstrada 2013.

Chiếc xe vẫn mang đầy đủ công nghệ của Hypermotard như phanh ABS, Ducati Traction Control,...nhưng được bổ sung thêm một số chi tiết như hai hộp đựng đồ ở hai bên đuôi xe, kính chắn gió phía trước. Ngoài ra thì tay lái của xe cũng được nâng lên 20mm để giúp người lái thoải mái hơn trên đường dài. Chân chống đứng cũng được bổ sung để dễ dàng xếp đồ lên xe.

Động cơ cũng như các thông số vận hành vẫn không thay đổi, sức mạnh 110 mã lực của xe sẽ đem lại công suất dư thừa cho nhiều mục đích vận hành khác nhau.



Ducati 1199 Panigale R


1199 Panigale R chiếc xe cao cấp nhất trong dòng siêu mô tô của Ducati, trong đó chữ “R” nhằm ám chỉ những nâng cấp ở hệ thống điều khiển, bướm ga và hệ thống trợ lái. Ngoài ra chiếc xe còn có các thanh xi-lanh bằng titan, bộ đánh lửa bằng trục khuỷu bánh đà và bộ lọc DLC, tất cả giúp động cơ Superquadro L-Twin của Panigale R có được tốc độ lớn hơn, tốc độ vòng quay tối đa của khối động cơ này đạt 12.000 vòng/phút.

Ducati cũng xây dựng một bộ kit đua dành cho Panigale R, với màn hình đua trên bảng công cụ, gương chiếu hậu, hệ thống ống xả Termignoni, cùng hệ thống điều khiển động cơ ECU chuyên dụng, hệ thống treo điều chỉnh, bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP, hệ thống định vị GPS, cùng một loạt thiết bị bằng sợi carbon.

Siêu mô tô Panigale R chỉ nặng 165 kg. Đây là siêu mô tô có tỷ số công suất/trọng lượng tốt nhất thế giới hiện nay.

Hồng Ân

cuongvc