Ducati Multistrada: vua leo núi đích thực !

Svetlikj
(Autovina) - Ducati Multistrada 1200 tiếp tục khẳng định danh hiệu “Vua leo núi” bằng chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp tại giải đua Pike Peak nổi tiếng.

Ngày 2/7/2013, tại Colorado, Ducati Multistrada và tay đua tự do người Pháp, Bruno Langlois tiếp tục lần thứ tư liên tiếp dành chiến thắng ngoạn mục tại giải đua Pikes Peak nổi tiếng “Race to the Clouds – Thẳng đến trời xanh”.
 
Tay đua Langlois đã từng ghi dấu ấn và đoạt danh hiệu tại các giải Championnat France de Côte vào năm 1985 và Champion de France Promosport 750 năm 1990. Năm ngoái, tại giải Pike Peak ở quê nhà, sau khi về thứ 3 chung cuộc cùng với Ducati Streetfighter, Anh đã hứa là sẽ tiếp tục quay lại cuộc đua này và chinh phục vị trí cao nhất vào năm sau.

Với sự hỗ trợ từ Ducati Tây Âu và nhà phân phối Moto Prestige, Langlois đã nhanh chóng làm quen và điều khiển thành thạo các chế độ lái của Multistrada 1200 S Pikes Peak, dành chiến thắng ở hạng mục 1205.



Cuộc đua “Pikes Peak International Hill Climb _ Leo núi quốc tế Pikes Peak” hay “Race to the Clouds _ Thẳng đến trời xanh” năm nay được tổ chức tại vùng núi đá Rocky Mountains, cách Colorado Springs 16km về hướng Tây; cuộc đua xuất phát tại điểm có chiều cao cách mặt nước biển 2,862m và điểm về đích có độ cao cách mặt nước biển 4,300m.

Siêu xe Ducati Multistrada1200 S Pikes Peak được đặt tên để kỷ niệm chiến thắng lần đầu tiên của Ducati tại giải Pikes Peak. Dòng xe đa địa hình Multistrada 1200, tích hợp công nghệ Ride-by-Wire, phuộc chỉnh điện Ducati, hệ thống kiểm soát lực kéo, chống trượt bánh (DTC) và ABS trong 04 chế độ lái: Thể thao, đường trường, nội thị và địa hình. Các chế độ lái có thể tùy chỉnh trong khi lái, chỉ bằng cách nhấn nút. Sự linh hoạt trong việc thay đổi chế độ lái được tăng cường cho phiên bản 2013 thông qua hệ thống phuộc Ducati Skyhook. Các tính năng nổi bật trên đã giúp Multistrada 1200 S gây ấn tượng đẹp tại giải Pikes Peak và với tín đồ mê xe mô tô phân khối lớn trên khắp thế giới.

Chiến thắng tại giải đua Pikes Peak năm nay của Bruno Langlois một lần nữa khẳng định lại niềm đam mê, và quyết tâm mạnh mẽ của giới chơi xe Ducati, cũng như chất lượng của thương hiệu quốc tế Ducati.

Hoàng Minh

 

cuongvc