Du lịch Sắc Việt

Admin
Sau những chuyến đi khám phá, chúng ta như lớn hơn lên và thế giới dường như nhỏ lại.

Công ty Sắc Việt thành lập năm 2007 đặt trụ sở ở 16 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với mục tiêu đưa đón khách quốc tế đến khám phá Việt nam và đưa khách trong nước du lịch khắp năm Châu.

Về inbound, Sắc Việt thường đón khách từ Nga, Mỹ và Pháp. Sản phẩm mà công ty chọn lọc từ 3 đến 5 sao và gắn liền với du lịch mang nhãn hiệu xanh vì môi trường và trái đất. Với outbound, Sắc Việt đã mở tuyến tới các nước Nhật, Hàn, Trung, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Myanmar, Lào,Ấn độ, Campuchia, Nga, Mỹ, Pháp và các nước trong khối Schengen.
Hiện nay outbound tập trung vào điểm đến chính là Pháp . Năm 2013, công ty kết hợp đưa ra nhiều sản phẩm thăm Châu âu. Với sản phẩm đoàn lẻ hoặc ghép thường xuyên mỗi tháng với các công ty lữ hành ở Pháp và Đức. Công ty có thể giúp khách đặt các dịch vụ tự do như vé máy bay, bảo hiểm du lịch, khách sạn, hướng dẫn, tour ghép tại mỗi thành phố ở Pháp, Châu âu lấy voucher và thanh toán trước khi khởi hành.
Năm 2010, chính phủ đã có những qui hoạch rõ nét hơn về vành đai xanh xung quanh các thành phố lớn để phục vụ khách nội địa nghỉ dưỡng, nghỉ cuối tuần. Sắc Việt chuyên về tư vấn và định vị, trực tiếp làm đẹp và xắp xếp các khu nghỉ nhỏ như villa Sealinks Phan Thiết phía Nam. Biệt thự Xuân Mai, nhà vườn Sunny garden hay trang trại LAI để cho thuê nghỉ cuối tuần hay tổ chức các sự kiện ở Gần Hà Nội. Sắc Việt kết hợp mở tuyến đạp xe khoe sức khoẻ và vì môi trường. Dừng chân ở trang trại LAI, các bạn có thể cắm trại,
chèo thuyền thúng , đánh bắt cá suối, làm vườn, chụp ảnh, ngắm các con vật nuôi, sáng tác nghệ thuật, thưởng thức đồ uống, các món ăn sạch và tuyệt bổ dưỡng.
 
Trang trại LAI: Xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà nội.
Colour of Viet - Sắc Việt
Tel: +84-4-39334618
Fax:+ 84-4-39334619
Web: www.colourofviet.com
admin