Đã mắt với “xế độ” khủng ở Germany

Svetlanapqg
Custom Bike Show là một trong những lễ hội dành cho các tín đồ “độ” xe dòng Custom lớn nhất trên thế giới. Và năm nay, “bữa tiệc” hoành tráng của dòng  xe này được tổ chức tại thị trấn Bad Salzungen – Đức.
 
Tại đây, bạn có thể mãn nhãn khi ngắm nhìn khoảng 500 chiếc “xế độ” đến từ gần 300 nhà sản xuất trên khắp thế giới. Hầu hết, chủ nhân của những mẫu xe trên sử dụng động cơ nguyên bản là động cơ V-twin đặc trưng từ Harley-Davidson, động cơ L-twin của Ducati hay những chiếc Buell trứ danh.
 
Tại Custom Bike Show năm nay ở Đức, những “tuyệt tác” này được giới thiệu khá kỹ càng và sẵn sàng bán cho bất cứ ai trả giá ngay trong buổi lễ. Tất nhiên, giá một chiếc xe trong triển lãm này không hề rẻ một chút nào.
 
Những chiếc xe tại đây đều là những xế nổ “độc nhất vô nhị” trên thế giới, quy tụ những tinh hoa bậc nhất về độ xe đến từ khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, có những chiếc chopper hình dáng rất góc cạnh, khù khoằm, đa chi tiết nhưng lại không có … bình xăng gắn ở trên xe. Đơn giản, vì ai muốn điều khiển chiếc xe đều phải đeo một bình xăng gắn ở… trên lưng của mình. Custom Bike Show lần này được tổ chức trong khoảng 3 ngày.
 
Hãy cùng ngắm nhìn những chiếc “xế độ” ấn tượng tại Custom Bike Show
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Huyền Linh
 
(Theo XLF)
bientap