Cùng Ngô Thanh Vân trải nghiệm BMW X5

Svetlikj
(Autovina) - Trong suốt quá trình lái thử, Ngô Thanh Vân tỏ ra cực kì phấn khích khi lần đầu được cầm lái chiếc BMW X5 phiên bản 2012 ngay tại Việt Nam.

>> Ảnh chi tiết BMW X5 2012 tại Việt Nam

>> Ngô Thanh Vân "khoe" cá tính cùng BMW X5

Để tạo điều kiện cho Ngô Thanh Vân có dịp được trải nghiệm cảm giác lái cũng như khả năng của chiếc BMW X5 trước khi quyết định mua xe, BMW Euro Auto đã quyết định "ưu tiên" cho người đẹp này sử dụng thử chiếc xe trong vòng 30 ngày. Với thời gian khá dài như thế, Ngô Thanh Vân đã có những trải nghiệm thật sự chính xác về dòng xe mà mình đang quan tâm.

Trước khi cầm lái BMW X5, Ngô Thanh Vân đã được dịp lái hầu hết các dòng xe gầm thấp, từ sedan cho đến các mẫu xe hai cửa coupe. Do đó chắc chắn cảm giác mà chiếc BMW X5 mang lại cho người đẹp lần này sẽ hoàn toàn khác và rất thú vị, nhất là đối với phụ nữ, bởi họ thường chỉ ưa chuộng những dòng xe nhỏ gọn, dễ lái và mang tính kinh tế cao. Nhưng đối với Ngô Thanh Vân, một người đẹp đầy cá tính thì chiếc BMW X5 lại là một chiếc xe mang lại cho cô nhiều sự tò mò, xen lẫn với một chút thử thách. 

Trong suốt 30 ngày lái thử xe, Ngô Thanh Vân được dịp sử dụng BMW X5 để di chuyển thường xuyên giữa TPHCM và Phan Thiết, nơi đang quay bộ phim mới nhất của cô. Quãng đường từ Thành Phố cho đến địa điểm quay phim, chiếc xe sẽ được thử thách qua nhiều loại địa hình khác nhau, từ đường đô thị, cao tốc cho đến những địa hình "khó nuốt" trên đường đi vào địa điểm quay.

Kích thước của xe chính là thử thách đầu tiên đối với Ngô Thanh Vân, nó không hề dễ dàng để điều khiển trên những con phố đông xe cộ. "Vân đã có kinh nghiệm cầm lái khá lâu nên những chiếc xe to như BMW X5 thật sự không phải là trở ngại lớn, trái lại Vân cảm thấy thích thú khi được thử khả năng chinh phục chiếc SUV này", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Mặc dù tỏ ra nhỏ bé so với chiếc xe, nhưng Ngô Thanh Vân dường như không hề có chút sợ sệt nào ngay từ ngày đầu cầm lái, bởi cô tự tin vào khả năng của những chiếc xe Đức, nhất là đối với thương hiệu BMW. Cô cho biết : "Do chưa quen xe nên Vân thường mất nhiều thời gian hơn khi muốn quay đầu trong thành phố, nhưng chiếc xe lại cho Vân cảm giác an toàn khi chạy xe ở tốc độ cao, nhất là đối với những cú ôm cua, chiếc xe tỏ ra là người bạn rất hiểu ý". Thực tế, BWM X5 mới phiên bản 2012 đã có tay lái nhẹ hơn đời trước, nên việc điều khiển xe đối với phụ nữ đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.



Cô cũng chia sẻ : “Đôi khi đoàn làm phim di chuyển vào những nơi xa xôi hẻo lánh, hoàn toàn không có đường trải nhựa mà bắt buộc phải cho chiếc xe leo trèo, đối với phụ nữ khi cầm lái sẽ cảm thấy bất an, nhưng khi ngồi sau vô lăng chiếc BMW X5 thì Vân lại không có chút ngại ngùng nào, bởi Vân tự tin vào sức mạnh và công nghệ trên chiếc xe này”. Thật vậy, được sự hỗ trợ của hệ thống truyền động bốn bánh xDrive của BMW, chiếc X5 dễ dàng chinh phục được những cung đường mà các mẫu xe bình thường thấy "run sợ".

Vốn có sẵn "máu" tốc độ, Ngô Thanh Vân thường xuyên "nổi hứng" đạp ga, cũng như ôm cua nhanh, đôi khi tiếng rít của lốp xe trên mặt đường làm người đi cùng thấy sợ hãi, nhưng điều đó lại khiến cô phấn khích hơn. "Vânkhông hề sợ đối với những tình huống như vậy, vì chiếc BMW X5 có khả năng ổn định thân xe rất tốt, chỉ cần đừng cố vượt qua giới hạn của nó, chiếc xe sẽ cho bạn cảm giác được an toàn. Thật sự trong suốt quá trình lái thử, Vân chưa lần nào có cảm giác sự an toàn của chiếc xe mất đi".

"Mỗi khi nhấn ga, thứ âm thanh phát ra từ phía sau thật sự khiến Vân cảm thấy rất "sướng" , nó mang lại cảm giác thể thao, dù cho mình đang điều khiển một chiếc SUV to lớn, sau âm thanh gầm rú đó, chiếc xe lao đi một cách nhanh nhẹn. So với kích thước của nó, động cơ của BMW X5 thật sự rất đáng nể".



Chiếc xe cũng là một căn phòng di động của Ngô Thanh Vân, với diện tích bên trong rộng rãi cùng khoang hành lý lớn, những cảnh quay ban đêm trở nên dễ dàng hơn với cô bởi nó giúp cô đem theo được rất nhiều trang phục, đồ dùng cá nhân. Hệ thống âm thanh giải trí trên xe đủ sức giúp Ngô Thanh Vân cảm thấy  thoải mái sau những cảnh quay mệt mỏi, bật điều hòa và những bản nhạc yêu thích, cô cảm thấy được thư giãn và có thêm năng lượng thực hiện những công việc tiếp theo.

Ngô Thanh Vân cho biết trong suốt 30 ngày liên tục, chiếc xe phải hoạt động không ngừng nghỉ để giúp cô di chuyển giữa Sài Gòn - Phan Thiết và những nơi khác để phục vụ công việc, kể cả khi nghỉ ngơi, cô cũng tranh thủ vào xe thư giãn nên có thể nói động cơ của xe phải hoạt động hết công suất. Thế nhưng đối với đẳng cấp của một chiếc xe Đức, không lúc nào Ngô Thanh Vân cảm thấy lo lắng.


“Chiếc xe mang lại cho Vân một cảm giác hoàn toàn khác với những mẫu xe sedan hay coupe gầm thấp, đó chính là sự an tâm khi đi qua những địa hình khó, cảm giác an toàn khi ôm của ở tốc độ cao, thư giãn tuyệt đối sau những chuyến đi xa, hơn hết là sự trầm trồ của những người đi đường khi nhìn thấy vẻ đẹp đẳng cấp của nó. Có lẽ điều duy nhất mà Vân cảm thấy có chút khó khăn là khi phải xoay trở chiếc xe ở những nơi chật hẹp trong Thành Phố, bởi kích thước xe khá to”, diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc xe có thể đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển, nhưng cũng yêu cầu phải thể hiện đẳng cấp của chủ nhân thì BMW X5 là một dòng xe hoàn toàn xứng đáng. Có thể nói X5 chính là một trong những mẫu xe tạo nên thành công cho BMW, kiểu dáng không quá cầu kì nhưng nó luôn toát ra sự đẳng cấp, kể cả ngoại hình, nội thất cho đến cảm giác lái.

>> Xem ảnh chi tiết BMW X5 2012 tại Việt Nam <<
>> Album ảnh Ngô Thanh Vân tạo dáng cùng BMW X5 <<

Thông số kĩ thuật :

Kích thước : 4.857 x 2.197 x 1.776 mm
Động cơ : I6 3.0 Turbocharged
Công suất cực đại : 300 mã lực tại 5.800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại : 407 Nm tại 5.000 vòng/phút
Hộp số : tự động 8 cấp
Hệ dẫn động: AWD xDrive
Chiều dài cơ sở : 2.933 mm
Trọng lượng : 2.250 kg
Dung tích bình nhiên liệu : 85 lít
Tăng tốc từ 0-100 km/h : 6,8 giây
Tốc độ tối đa : 210 km/h
Đối thủ cạnh tranh : Acura MDX, Mercedes-Benz M-Class, Porsche Cayenne.



Autovina Team

cuongvc