Có gì hấp dẫn ở Honda Vision 2013?

Svetlanauhn
(Autovina) - Với mức giá đề xuất xấp xỉ 29 triệu đồng, những gì Honda Vision 2013 đem lại được xem là phù hợp cho những khách hàng nữ giới đang cần tìm một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiết kiệm mà vẫn thời trang, thanh lịch.

Bắt đầu từ ngày 25 tháng 04 năm 2013, Honda Vision 2013 chính thức được bán ra thị trường. Ở lần xuất hiện này, Vision được chia thành 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Thời trang và Thanh lịch, với những khác biệt chủ yếu nằm ở bộ tem.

Bản Tiêu chuẩn giờ đây là bản duy nhất sử dụng tem dán phẳng, nhưng đã được thay đổi họa tiết theo hướng tinh tế, nhẹ nhàng hơn thế hệ trước. Trong khi đó, bản Thời trang và Thanh lịch sở hữu tem xe dạng 3D độc đáo, được bố trí hợp lý làm tôn lên vẻ ngoài năng động của chiếc xe. Bản Thanh lịch cũng cung cấp 2 màu sơn mới là trắng và xanh, thể hiện sự trẻ trung và cá tính.

Một sự bổ sung đáng kể khác là hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, từng được Honda ứng dụng trên các dòng xe cao cấp hơn của hãng như SH 2012, Air Blade mới hoặc Lead 2013 mới ra mắt cách đây không lâu. Hệ thống này được trang bị cho bình chứa nhiên liệu, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Honda Vision 2013 vẫn kế thừa khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe trước nhờ sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI. Hệ thống phanh kết hợp Combi Brake đảm bảo an toàn cho người sử dụng, còn chân chống điện giúp ngắt động cơ tức thì ngay khi hạ chân chống tạo nên sự thuận tiện.

Không dừng lại ở đó, Vision 2013 cũng được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái tối đa. Có thể kể đến hộc đựng đồ lớn với dung tích lên tới 18 lít, chứa được mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân. Sàn để chân rộng rãi, được thiết kế với những vân sần nổi, giúp chống trơn trượt khi lái xe. Mặt đồng hồ có khả năng phản xạ ánh sáng giúp người lái quan sát tốt khi vận hành vào ban đêm.

Vision 2013 có tổng cộng 8 sự lựa chọn khác nhau về màu sắc và được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

>> Xem ảnh chi tiết 3 phiên bản Honda Vision 2013 <<

Bảng giá:

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

Tiêu chuẩn

Đen, Đỏ, Bạc

28.700.000 dong

Thời trang

Đỏ, Đen, Nâu

28.900.000 dong

Thanh lịch

Xanh, Trắng

28.900.000 dong

 

Nguyễn Nam

kynam