Cận cảnh Yamaha Exciter 2012 tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Yamaha Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản 2012 của mẫu xe đang rất được giới trẻ hâm mộ - Exciter.

Theo Yamaha Việt Nam, Exciter phiên bản 2012 đã chính thức có mặt tại các showroom Yamaha trên toàn quốc. Gọi là "phiên bản mới", nhưng thực chất thay đổi duy nhất mà Yamaha áp dụng cho Exciter 2012 chỉ nằm ở bộ tem được thiết kế lại họa tiết, với 3 màu cho bản R và 2 màu đối với bản RC. Phiên bản có mặt trong bài viết này là phiên bản RC với màu vàng - đen khá ấn tượng.

Các yếu tố còn lại như kiểu dáng hay thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên. Động cơ của xe vẫn là loại 135cc 4 thì, SOHC, 4 van với xy lanh có kích thước 54 x 58,7 mm, tản nhiệt bằng dung dịch cùng hộp số 5 cấp. Nổi bật vẫn là thành phần xy lanh và pít-tông được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil độc quyền của Yamaha nhằm tăng tuổi thọ động cơ.

Nếu như nhìn lại cách thức "nâng đời xe" theo đúng truyền thống xưa nay của Yamaha, thì việc phiên bản Exciter 2012 chỉ được thay tem hoàn toàn không phải điều gì bất ngờ hay đáng thất vọng. Còn nhớ, chiếc Nouvo LX đã từng trải qua 3 năm liên tiếp chỉ đổi mới bộ tem rồi mới chịu "nhường sân" cho Nouvo SX hiện nay trình làng.

Yamaha Exciter luôn là một chiếc xe đậm chất thể thao và với việc bổ sung 5 màu tem mới, giới trẻ giờ đây lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị cho "xế yêu" sắp tới của mình.

Phương Linh

Photo: Autovina Team

 
 
kynam