Cận cảnh xe van Mercedes sang như S-Class

Sergwav
(Autovina) - Phiên bản cao cấp nhất của dòng V-Class, V 250 BlueTEC 4MATIC vừa được Mercedes ra mắt tại triển lãm Paris sẽ có gía bán tối thiểu 53.109 Euro (66.484 USD).

Mercedes-Benz V-Class mới có thể là một chiếc xe đa dụng hạng sang hấp dẫn cho các gia đình nhiều người. Với nội thất sang trọng, không gian rộng rãi và được trang bị các công nghệ mới nhất của Mercedes-Benz, đây sẽ là một lựa chọn không tồi trong tương lai của những gia đình khá giả.

Hiện nay, chỉ có phiên bản V 250 BlueTec cao cấp nhất, với động cơ diesel 187 mã lực mới được trang bị 4Matic. Nhưng theo Mercedes, trong tương lai gần, tất cả các phiên bản còn lại của dòng V-Class đều sẽ được trang bị hệ thống này.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần trên V-Class sẽ không có những khoá vi sai cơ khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm trọng lượng cho xe. Tỉ lệ phân bổ sức mạnh trước/sau của hệ thống này là 45:55, tuy nhiên nhờ có các hệ thống ổn định điện tử, truong trường hợp một bánh xe mất độ bám, 4Matic có thể giảm sức mạnh truyền tới bánh xe này. Chính vì vậy, những chiếc V-Class được trang bị 4Matic sẽ vận hành an toàn hơn trong điều kiện thời tiết và đường sá xấu.

Theo Mercedes, hãng sẽ bắt đầu bán V 250 BlueTEC 4MATIC từ mùa thu năm nay.

 

Quang Huy

quanghuy