Cafe Racer cao cấp Honda Hawk 11 chính thức ra mắt

Admin
Honda Hawk 11 mang thiết kế Cafe Racer tân cổ điển, thay thế cho CB1100 đã bị ngừng sản xuất.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì Honda đã chính thức ra mắt Hawk 11, mẫu xe môtô phân khối lớn hoàn toàn mới tại triển lãm Osaka Motorcycle Show 2022 nhằm thay thế cho CB1100 đã bị ngừng sản xuất.


Honda Hawk 11

Cũng vì thế chỗ cho CB1100 mà Honda Hawk 11 mang trên mình phong cách tân cổ điển với kiểu dáng Cafe Racer, đặc trưng bởi bộ ốp đầu Monza. Trong khi đó các chi tiết ốp thân ại được thiết kế tối giản, đồng thời sử dụng khung xe khá giống của Africa Twin.


Honda Hawk 11 mang khung sườn và động cơ của Honda Africa Twin

Các điểm nhấn đáng chú ý trên xe có thể kể đến đèn pha dạng tròn, đèn định vị LED và ốp crôm bóng xung quanh. Phía trên đèn pha là kính chắn gió nhỏ, trong khi gương chiếu hậu tròn và đèn xinhan được bố trơ ở hai bên. Mang kiểu dáng Cafe Racer nên Honda Hawk 11 được trang bị cặp tay lái clip-on bố trí thấp và yên xe một mảnh.


Hệ thống chiếu sáng trên Honda Hawk 11

Đúng như các thông tin đã đăng tải trước đó, Honda Hawk 11 thừa hưởng động cơ từ mẫu xe Adventure Africa Twin. Theo đó, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ xylanh đôi, dung tích 1.083cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 100 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Đi kèm sẽ là hộp số côn tay 6 cấp hoặc tùy chọn nâng cấp hộp số ly hợp kép DCT.


Động cơ xy lanh đôi trên Honda Hawk 11 sản sinh công suất 100 mã lực

Ngoài thừa hưởng động cơ, mẫu Cafe Racer Hawk 11 cũng có chung một số tiện ích thiết thực giống Africa Twin, bao gồm sưởi tay lái, hỗ trợ giữ ga, hệ thống ga điện tử với nhiều chế độ, ABS cảm biến góc nghiêng với các thiết lập khác nhau, kiểm soát độ hẫng bánh trước.


Đồng hồ kỹ thuật số trên Honda Hawk 11 có khả năng kết nối Bluetooth

Các thông tin trên sẽ được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số có khả năng kết nối Bluetooth. Cũng nhờ đó mà người lái có thể truy cập các tính năng của điện thoại như cuộc gọi, tin nhắn, đa phương tiện ngay màn hình này.