Brabus "độ" Mercedes Sprinter

Sergwav
(Autovina) - Qua bàn tay của các kỹ sư tại hãng nâng cấp xe Mercedes Brabus nổi tiếng, Sprinter đã chuyển từ một mẫu xe chở khách thương mại thành một chiếc limousine đúng nghĩa.

Ở bên ngoài, xe được trang bị các món nâng cấp đã quá quen thuộc trên những chiếc Brabus "độ" từ các dòng Mercedes nhỏ hơn: màu sơn đen toàn bộ, mâm Monoblock 18 inch, bodykit Widestar tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày và lưới tản nhiệ mạ chrome mang logo Brabus.

Tuy nhiên, những thay đổi ở ngoại thất của xe không thể so được với những gì mà Brabus đã thực hiện bên trong nội thất. Từ một chiếc xe chở khách 16 chỗ, Brabus đã biến Sprinter trở thành một chiếc xe du lịch 6 chỗ, trong đó có 4 ghế ngồi được trang bị đầy đủ các tính năng như mát-xa, sưởi ấm, làm mát và có thể chuyển thành giường ngủ. Những trang bị sang trọng khác bao gồm sàn ốp gỗ, cabin bọc đủ các loại da và Alcantara đắt tiền, tủ lạnh, máy pha cafe, dàn đèn 2700 bóng LED...

Để giúp cho những VIP ngồi trong xe "giết thời gian" trên đường, Brabus cũng không quên bố trí một màn hình 42 inch, kết nối Internet tốc độ cao, đầu Blu-Ray, máy chơi game Play Station 4 và nhiều trang bị hiện đại khác.

Cũng giống như mọi chiếc Brabus khác, khách hàng có thể đặt hàng Sprinter với những trang bị hoàn toàn theo ý của mình, chỉ giới hạn vào trí tưởng tượng và túi tiền. Chính vì vậy, chiếc xe không có giá cụ thể, nhưng chắc chắn sẽ không rẻ hơn vài trăm ngàn đô la Mỹ.

 

Hùng Anh

Quang Huy