BMW M3 "nát bét" dưới tay Usain Bolt

Igorhje
(Autovina) - "Người đàn ông nhanh nhất hành tinh" hay "Tia chớp" là những cái tên được đặt cho VĐV điền kinh Usain Bolt, tuy nhiên anh cũng còn một "tài năng" khác là....phá xe.

VĐV điền kinh đẳng cấp thế giới - Usain Bolt có thể chạy 100m trong khoảng 9.7 giây và dường như anh không chỉ chạy rất nhanh mà còn là một "fan cuồng" của niềm đam mê mang tên "tốc độ".

Bằng chứng rõ ràng nhất là chiếc BMW M3 E92 này đã bị anh điều khiển đụng "nát bét". Rất may là không có thương vong nào xảy ra và cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đây không phải là lần đầu tiên Usain Bolt "phá xe". Năm 2009, anh cũng đã lao chiếc BMW M3 xuống....mương.

Có lẽ Usain Bolt không thực sự "có duyên" đối với BMW M3, nếu vẫn còn "máu" đam mê tốc độ thì có lẽ "siêu xe" Nissan GT-R được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng các hệ thống điện tử hiện đại sẽ giúp đảm bảo an toan tốt hơn cho "Tia chớp" Usaint Bolt.

BMW M3 được trang bị động cơ V8 có tốc độ tối đa 8.400 vòng/phút - cao hơn đa số động cơ khác. Lực mô-men xoắn tối đa 295 ft-lb đạt được khá dễ dàng. Đáng chú ý hơn, 85% công suất tối đa đạt được ở tốc độ động cơ 6.500 vòng/phút.

 

Khoa Nguyễn
 

 

khoa.nguyen