Benelli Việt Nam ra mắt loạt xe mới 2015

Admin
(Autovina) - Hãng mô tô phân khối lớn khởi đầu năm 2015 bằng cách giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới và 1 bản nâng cấp đến với khách hàng Việt Nam.

(Autovina) - Hãng mô tô phân khối lớn khởi đầu năm 2015 bằng cách giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới và 1 bản nâng cấp đến với khách hàng Việt Nam.

ảnh minh họa

Tuy có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 2012, nhưng phải tận bây giờ Benelli mới thực hiện một chương trình ra mắt xe hoành tráng, xứng tầm với tên tuổi của thương hiệu mô tô đình đám đến từ châu Âu.

Trong khán phòng tại khách sạn Nikko (TP.HCM), ban lãnh đạo Benelli Việt Nam cùng một số quan chức từ Italia đã thẳng thắn chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch sắp tới. Theo đó, Việt Nam được coi là thị trường chiến lược của Benelli, dù sản lượng xe bán ra chưa nhiều như các nước láng giềng Thái Lan hay Malaysia...

Chính vì vậy, Việt Nam đã được chọn làm quốc gia đầu tiên trên thế giới có vinh dự chào đón chiếc naked bike cỡ nhỏ Benelli TNT25. Đây là mẫu xe sử dụng động cơ xy lanh đơn 250 phân khối, công suất 24,5 mã lực. Khung xe bằng thép chắc chắn, hệ thống treo với phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock.

ảnh minh họa

Benelli Việt Nam chưa công bố chính thức giá bán của Benelli TNT25, nhưng tiết lộ rằng giá xe sẽ khá dễ chịu, ở mức dưới 100 triệu đồng.

Bên cạnh TNT25, còn một sản phẩm hoàn toàn mới nữa được ra mắt, đó là mẫu xe touring TNT600GT. Xe được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 4 kỳ, tăng áp, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử - tương tự như trên mẫu naked bike BN600i. Động cơ có dung tích 600 phân khối, công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 55 Nm, hộp số côn ướt 6 cấp.

ảnh minh họa

Cuối cùng là bản nâng cấp 2015 của mẫu BN600i. Ở đời mới nhất, BN600i được trang bị bộ khung hoàn toàn mới, đồng thời hệ thống giảm xóc, gắp sau cũng được đổi mới, nhằm tăng độ ổn định khi vào cua gấp.

Nhân dịp này, Benelli Việt Nam cũng cho trình làng đại sứ thương hiệu của dòng xe BN302: diễn viên trẻ Harry Lu (quốc tịch Đài Loan). Chàng trai đa tài này sinh năm 1992, có thể nói được cả tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng phổ thông Trung Quốc. Mới đây Harry Lu nổi tiếng sau khi góp mặt trong bộ phim 'Hương Ga'. Đây được xem là động thái gây dựng thương hiệu hướng đến giới trẻ của Benelli Việt Nam.

ảnh minh họa

Cuộc đổ bộ hàng loạt của Benelli ngay vào dịp đầu năm hứa hẹn một năm 2015 rất sôi động của thị trường mô tô - xe máy Việt Nam!