Bắt gặp cảnh sát Mỹ với xe đạp Cannondale

Admin
(Autovina) - Thường hình ảnh cảnh sát Mỹ thường được gắn với các dòng xe ôtô, xe máy phân khối lớn, nhưng với xe đạp là một điều hiếm thấy.
Cảnh sát Mỹ cùng xe đạp Cannondale
 
Trên các đường phố Nam Carolina thì hình ảnh các cảnh sát Mỹ với chiếc xe đạp lại là điều bình thường và phổ biến. Điều này thật dễ hiểu vì Carolina là vùng làng quê trong lành, sach sẽ, yên bình với những đường phố rộng và những biệt thự đẹp như trong phim. Có lẽ chính vì vậy mà cảnh sát Carolina hay đi xe đạp là để vừa thân thiện môi trường và vừa giữ yên cho cuộc sống thanh bình nơi đây.  
 
Mẫu xe đạp mà các cảnh sát Mỹ hay đi là Cannondale, một trong những nhà sản xuất xe đạp lớn nhất của Mỹ. Điều đặc biệt ở đây là các mẫu xe Cannondale này được làm hoàn toàn đơn chiếc và bằng tay (handmade) theo yêu cầu và đơn đặt hàng của cảnh sát Mỹ.
 
 
Cannondale bắt đầu sản xuất xe đạp khung nhôm với các ống nhôm to, siêu cứng vào năm 1983 dành cho loại xe đạp leo núi, và trở thành người đầu tiên sản xuất khung nhôm thay thế cho khung thép. Sau đó, khung composite sợi carbon được sử dụng,làm giảm trọng lượng của xe từ 6.8 kg xuống còn 1.5 kg, thậm chí chiếc Cannondale Super Six Hi -Mod 2010 chỉ nặng khoảng 780gr.
 
                                                                                                P/v Autovina


admin