Yamaha ra mắt đến 5 màu sắc mới cho xe ga thể thao

Admin
Yamaha NVX 155 phiên bản mới có đến 5 tùy chọn màu sắc mới gồm Xám ánh xanh Đen Bạc, Xám Đen, Trắng Xanh, Bạc Đen Vàng, và Đen Vàng.

Nhằm mang đến sự mới mẻ cho sản phẩm của mình, Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe ga Yamaha NVX 155 thế hệ II với cải tiến về màu sắc và tem xe. Theo đó, Yamaha NVX 155 VVA thế hệ thứ III sẽ được nâng cấp với 5 màu sắc mới, bao gồm Xám Đen Bạc, Xám Đen, Trắng Xanh, Bạc Đen Vàng, và Đen Vàng.

Trong đó, nổi bật nhất là tùy chọn màu Xám Đen Bạc với màu Xám ánh xanh, đi kèm là bộ vành và tem xe điểm nhất màu vàng neon khá nổi bật, mang đến cho xe một diện mạo hoàn toàn mới và phong cách trẻ trung, năng động hơn.


Yamaha NVX 155 màu Xám ánh xanh Đen Bạc

Bên cạnh đó, phiên bản Xám Đen cũng gây được ấn tượng với thân vỏ màu xám sậm cùng chi tiết điểm nhấn màu đỏ trên tem xe cùng bộ vành đúc màu đỏ. Ngoài thay đổi về màu sắc và tem xe, Yamaha NVX 155 VVA phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như trang bị. Nói cách khác, xe vẫn mang vẻ thể thao, hiện đại và trẻ trung như NVX 155 thế hệ II ra mắt cách đây hơn 1 năm.


Yamaha NVX 155 màu Xám Đen

Về tổng thể, Yamaha NVX có chiều dài 1.980mm, rộng 700mm và cao 1.150mm, chiều cao yên ở mức 790mm, xe có trọng lượng ướt ở mức 125kg. Với kích thước này, Yamaha NVX 155 thế hệ II có ngoại hình khá cơ bắp và lớn hơn khá nhiều so với đối thủ Honda Air Blade 150.

Ở trang bị, Yamaha NVX 155 VVA sở hữu hệ thống chiếu sáng full LED, đồng hồ kỹ thuật số dạng ẩm bản hiển thị sắc nét có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Khóa xe được trang bị sẵn khóa thông minh Smart Key tiện lợi trong khi phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp việc hãm tốc xe thêm an toàn.

Động cơ của xe là loại Blue Core xylanh đơn SOHC, 4 thì, dung tích 155,1 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,2 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,9 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm công nghệ van biến thiên VVA giúp xe có hiệu năng vận hành mạnh mẽ ở dải tua máy cao, cùng với đó là tính năng Stop Start System giúp tiết kiệm xăng hơn.

Về giá thành, Yamaha NVX 155 thế hệ II với màu sắc mới được niêm yết ở mức 53 triệu đồng, không có gì thay đổi so với bản màu cũ.