Yamaha chế tạo thành công động cơ điện nhỏ gọn nhưng mạnh đến 475 mã lực

Admin
Khối động cơ điện có sức mạnh lên tới 475 mã lực vừa được Yamaha công bố. Đây rất có thể là nước đi nhằm giới thiệu rằng hãng xe Nhật Bản này chuẩn bị bước chân vào làng xe điện thế giới trong tương lai gần.
Mới đây, Yamaha vừa chính thức công bố khối động cơ điện dó hãng tự phát triển, có khả năng cho ra sức mạnh thượng thừa và có thể được sử dụng trong các mẫu xe điện trong tương lai. Theo đó, khối động cơ điện này được coi như bước đi hé lộ tương lai về sản phẩm xe điện đỉnh cao của hãng xe Nhật Bản sau này.
 
Khối động cơ điện gọn gàng có sức mạnh 475 mã lực của Yamaha
 
Có thể thấy, khối động cơ điện hoàn toàn mới này có thiết kế khá gọn gàng nhưng đầy đủ và được hoàn thiện một cách đầy hấp dẫn. Khối động cơ điện "nhỏ con" này lại thực sự "có võ" khi có khả năng cho sức mạnh khủng khiếp lên tới con số 475 mã lực. Theo dự đoán, đây sẽ là động cơ điện được đặt ở 4 bánh của các phương tiện ô tô và cũng rất có thể sẽ là nguồn cung cấp sức mạnh cho sẽ mô tô điện của Yamaha trong tương lai.
 
Khối động cơ này có thể ứng dụng được cho cả ô tô và mô tô điện
 
Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa hề có một lời khẳng định nào từ Yamaha về việc sẽ thiết kế và chế tạo một mẫu xe mô tô điện mới trong thời gian tới. Việc một hãng xe kín tiếng như Yamaha cho ra đời một khối động cơ điện đặc biệt sẽ có thể tương đương với một tuyên ngôn bước chân vào ngành công nghiệp xe điện thế giới.
 
Hãy cùng chờ xem, trong tương lai thì hãng xe Nhật Bản sẽ sử dụng khối động cơ điện này như thế nào, trên những mẫu xe ra sao và chiếc xe đó sẽ có sức mạnh khủng khiếp đến đâu.