Xem ZX-10R bị Audi RS6 ABT cho "hít khói"

Admin
(Autovina) - Những tưởng "tuyệt tác tốc độ" Kawasaki Ninja ZX-10R sẽ phải luôn giành ưu thế trước mọi mẫu xe hơi nào, nhưng Audi RS6 Avant ABT đã đánh bại nó dễ dàng.

Cầm lái một chiếc siêu mô-tô như Kawasaki Ninja ZX-10R luôn là niềm mong mỏi của bất cứ tín đồ tốc độ nào, đặc biệt là khi được cùng "mãnh thú" này vi vu trên các đoạn đường cao tốc Autobahn nổi tiếng ở Đức, vốn không hạn chế tốc độ.

Nhờ khối động cơ 998 cc dạng I4, 16 van, có sức mạnh 197,3 mã lực và trọng lượng nhẹ hơn thế hệ trước đến 9 kg, việc đạt đến các mức vận tốc 200 - 300 km/h trong thời gian ngắn (từ 10 - 17 giây) là điều chẳng mấy khó khăn với ZX-10R. Do là xe mô-tô, sở hữu những ưu thế đặc trưng, nên khả năng vận hành của ZX-10R khiến cho ngay cả các mẫu ô tô thể thao thiên về tốc độ cũng phải nể phục.

Tuy vậy, trong 4 đoạn clip dưới đây, có thể thấy một chiếc Audi RS6 Avant ABT đã cùng ZX-10R tranh tài trên đoạn đường từ Ausburg đến Munich và không cho chiếc mô-tô chút cơ hội nào để vượt lên. Theo tay đua có biệt danh "Endschalldaempfer", người đã điều khiển ZX-10R, thì cả 2 chiếc xe đều cần chưa đến 15 phút để hoàn tất đoạn đường dài 50 km này.

Một cuộc đua điên rồ và nguy hiểm nhưng cực kỳ phấn khích, đó là tất cả những gì có thể rút ra từ những đoạn clip này.

 

Phương Linh

kynam