Xe tay ga cơ bắp đến từ Ý mang tên Itajet Dragster ra mắt màu mới như rô-bốt biến hình

Admin
Xe tay ga mang kiểu dáng thiết kế như rô-bốt biến hình của Ý được nâng cấp lên phiên bản mới đẹp mắt và cơ bắp hơn. Nhưng sẽ chỉ được bán tại Nhật Bản từ tháng 9 tới đây.
Như chúng ta đã biết, một trong những mẫu xe tay ga thương mại có thiết kế đẹp mắt và cơ bắp hàng đầu trên thế giới được sinh ra tại nước Ý. Với cái tên Itajet Dragster, ắt hẳn không ít nam giới muốn sở hữu chiếc xe tay ga này để thu hút sự chú ý. Mới đây, mẫu xe tay ga này đã được hãng xe Ý cập nhật màu mới cho phiên bản 2021 tuyệt đẹp.
Xe tay ga Itajet Dragster 2021
Có thể thấy, điểm nổi bật nhất của Itajet Dragster sẽ là bộ khung sườn tuyệt đẹp theo dạng mắt cáo. Đây là bộ khung sườn có thể nói là độc nhất được làm lộ ra ngoài như những mẫu xe Ducati Monster cho vẻ khỏe khoắn và đầy hấp dẫn. Tiếp đó, đây là mẫu xe tay ga sử dụng 2 càng trước và sau cùng phuộc đơn monoshock giống với siêu xe Bimota.
Xe sở hữu khung mắt cáo giống Ducati Monster
 
Itajet Dragster sở hữu bộ vành đúc trên gắp đơn trước sau tuyệt vời với kích thước lần lượt là 12 và 13 inch. Tổng trọng lượng của chiếc xe trông khá nặng nề này cũng chỉ ở mức 108 đến 112kg mà thôi. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe tay ga là khối động cơ xy-lanh đơn 125 phân khối cho sức mạnh 14,75 mã lực tại 10.000 vòng tua/phút, mô men xoắn cực đại đạt 12,5Nm tại 7.750 vòng tua/phút. Mạnh hơn khá nhiều so với xe tay ga Honda Air Blade 125.
 
Itajet Dragster 2021 sẽ chỉ được bán tại Nhật Bản từ 9/2020
 
Ở phiên bản mới, Itajet Dragster 2021 được phối lại màu theo màu cờ của nước Ý với 3 màu chủ đạo bao gồm xanh, trắng và đỏ khá đẹp mắt. Chiếc xe sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Nhật Bản từ tháng 9 tới đây. Mức giá dự kiến cho những mẫu Itajet Dragster 2021 sẽ vào khoảng hơn 146 triệu đồng tùy phiên bản động cơ gồm 125 và 200 phân khối.
tinxe