Toyota C-HR công bố giá bán, thách thức Audi Q2 và BMW X1

(Autovina) - Toyota mới đây vừa công bố giá bán tại Anh và các thông tin chi tiết của mẫu compact crossover C-HR phiên bản hoàn toàn mới.

Toyota mới đây vừa công bố giá bán tại Anh và các thông tin chi tiết của mẫu compact crossover C-HR phiên bản hoàn toàn mới.

Toyota C-HR công bố giá bán, thách thức Audi Q2 và BMW X1

 

Theo xác nhận của “ông lớn” Nhật Bản, Toyota C-HR thế hệ mới sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều đối thủ đáng gờm hiện nay như Nissan Qashqai, Skoda Yeti và Honda HR-V bởi mẫu crossover này không những là sự pha trộn khó đánh bại của kiểu dáng thiết kế đột phá và hệ truyền động tối ưu mà còn thách thức nhiều đối thủ mạnh như Audi Q2 và BMW X1.

Phiên bản cơ sở (entry-level) sử dụng động cơ xăng 1,2L tăng áp công suất 114 mã lực của Toyota, đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hay hộp số tự động vô cấp (CVT) tùy chọn. Các phiên bản trang bị hộp số vô cấp CVT cũng được thiết kế với hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian).

Đối với phiên bản hybrid, hệ truyền động chạy xăng-điện cũng chính là động cơ xăng 1,8L kết hợp với động cơ điện, cho công suất kết hợp 120 mã lực. Toyota cũng khẳng định, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 3,8 L/100 Km và lượng khí thải CO2 chỉ vào khoảng 86g/km.

Toyota C-HR công bố giá bán, thách thức Audi Q2 và BMW X1

Các phiên bản tại Anh cũng sẽ được cung cấp với 3 cấp độ khác nhau: Icon, Excel và Dynamic song ngay cả các mẫu Icon đều được trang bị các tính năng như hệ thống điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ, la zăng 17 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Toyota Touch 2 tích hợp camera lùi, đèn sương mù phía trước, cần gạt nước mưa cảm biến, đèn pha cảm biến khi trời tối và gương chiếu hậu chống chói.

Tất cả các phiên bản C-HR đều được cung cấp gói cảm biến an toàn tiêu chuẩn Safety Sense của Toyota bao gồm các hệ thống an toàn chủ động như cảnh báo trước va chạm (Pre-Collision System) với phanh hỗ trợ khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign Recognition) và đèn pha chiếu xa tự động (Automatic High Beam headlight).

Toyota C-HR công bố giá bán, thách thức Audi Q2 và BMW X1

Mức giá khởi điểm của Toyota C-HR 2017 vào khoảng 20.995 bảng Anh (xấp xỉ 571 triệu đồng) cho phiên bản 1.2T Icon số sàn, trong khi phiên bản hybrid có giá thấp nhất từ 23.595 bảng Anh (tương đương 642 triệu đồng). Với những ai yêu thích phiên bản dẫn động AWD, mức giá khởi điểm vào khoảng 26.495 bảng Anh (721 triệu đồng) cho phiên bản 1.2T Excel sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Hiện nhà sản xuất đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản phẩm này, và phiên bản hoàn toàn mới của C-HR sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 1 năm 2017.

Theo Carscoops