Thị trường Châu Á sắp có thêm xe Adventure tầm trung mới

Admin
Thêm một hãng xe mới được người Trung Quốc mua lại từ nước Ý vừa ra mắt mẫu xe mô tô Adventure mang kiểu dáng đẹp, trang bị hiện đại và giá bán rất tốt.
Mới đây một hãng xe mang thương hiệu Ý với cái tên lạ Moto Morini vừa chính thức hế lộ mẫu xe X-Cape 650 tại thị trường Châu Á. Theo đó, mẫu xe mới này mang kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt, được cho là gần giống với mẫu xe Dakar Yamaha Tenere 700, nhưng được hoàn thiện một cách mượt mà và thậm chí là đẹp mắt hơn.
 
Mô tô Adventure tầm trung đến từ Trung Quốc vừa chính thức ra mắt
 
Được biết, Moto Morini là một hãng xe mang thương hiệu Ý, hiện thuộc sở hữu của một công ty Trung Quốc, tương tự như Benelli. Mẫu xe Adventure mới của Morini đã từng được mang tới triển lãm xe lớn nhất thế giới EICMA 2019 và rất may mắn, phiên bản thương mại X-Cape 650 cũng mang vẻ đẹp tuyệt vời của bản concept cách đây 2 năm mà không bị thay đổi nhiều.
Moto Morini X-Cape 650 sở hữu loạt trang bị hiện đại và hợp thời
 
Theo thông số, Morini X-Cape 650 sở hữu phuộc ngược kích thước lớn tới 50mm ở phía trước, cho khoảng sáng gầm 175 mm cùng yên xe có khả năng tùy chỉnh độ cao từ 820 đến 845 mm. Khối động cơ trên xe là cỗ máy của Zhongeng với dung tích 649 phân khối dạng xy-lanh đôi thẳng hàng, 8 van, làm mát bằng dung dịch. Được biết xe sẽ có 2 phiên bản sức mạnh, gồm 60 mã lực và 47 mã lực, tùy chọn cho các phân hạng bằng lái. Mô-men xoắn cực đại của xe đạt 56 Nm tại 7.000 vòng tua/phút.
 
Thiết kế xe Adventure chuẩn chỉ với nhiều trang bị như kính gió, tay lái cao
 
Mẫu Adventure tầm trung này còn sở hữu cả màn hình màu TFT có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, ABS 2 kênh có thể tắt được, chế độ lái và cặp vành nan không săm kích thước chuẩn Adventure 17-19. Bình xăng lớn của xe có sức chứa 18 lít, tổng trọng lượng 213kg
 
Cho dù sức mạnh và lực xoắn của xe là "yếu đuối" nhất trong phân khúc Adventure tầm trung, nhưng bù lại Moto Morini X-Cape 650 lại sở hữui kiểu dáng đẹp mắt, trang bị hợp thời và tất nhiên, xe Trung Quốc bao giờ cũng có mức giá cực kỳ cạnh tranh ở mức 6.995 Bảng Anh tương đương với chỉ 227 triệu đồng, rẻ hơn Yamaha Tenere đến gần 3.000 Bảng Anh.