Tháng 11, Ford Transit chạy điện ra mắt

Admin
Ford đã tiết lộ biến thể Transit chạy điện hoàn toàn sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

Thương hiệu Mỹ lần đầu hé lộ về kế hoạch cho ra mắt Transit chạy điện vào tháng 4/2019. Cũng tại thời điểm đó, Ford cho biết mẫu xe này sẽ sẵn sàng ra mắt tại châu Âu vào năm 2021.

Trong khi đó, vài tháng trước đây, Ford đã đề cập thêm rằng Transit chạy điện sẽ ra mắt cả ở Mỹ vào năm tới dưới dạng phiên bản đời 2022. Trong báo cáo thu nhập quý III của công ty, Giám đốc điều hành Jim Farley đã xác nhận sự ra mắt của chiếc xe mới là 'sắp diễn ra'.

Farley cho biết: "Chúng tôi đã tập trung làm việc và nghiên cứu. Những chiếc xe điện sẽ có tầm hoạt động tốt và nhiều kỹ thuật mới, cải thiện hiệu suất, thời gian của khách hàng. Thị phần xe tải/xe thương mại chạy điện còn bỏ ngỏ rất lớn và trong tương lai sẽ có thể đạt được lợi nhuận tốt. Chúng tôi sẽ không bỏ qua cơ hội này."

Ford Transit chạy điện hoàn toàn sẽ ra mắt vào tháng 11.


Ford Transit chạy điện sẽ được sản xuất tại Mỹ. Điều này nằm trong kế hoạch điện khí hóa dòng sản phẩm của công ty, bao gồm cả F-150 chạy hoàn toàn bằng điện ra mắt sau đó nhờ khoản đầu tư lên tới hơn 11,5 tỷ USD cho đến năm 2022.

Phát biểu về Transit và F-150 chạy điện, Giám đốc điều hành của Ford nhận xét: "Xe thương mại là một phần quan trọng trong ván cược của công ty vào điện khí hóa. Với tư cách là một trong số những người tiên phong, chúng tôi đang đẩy nhanh kế hoạch tạo ra các sản phẩm giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, bắt đầu từ Transit chạy điện và sau đó là F-150.

Ford Transit mới không chỉ đơn thuần là một sản phẩm sử dụng hệ truyền động điện mà là bước khởi đầu thúc đẩy sự lột xác của đội hình sản phẩm theo hướng điện khí hóa."


Ford Transit là một phần trong kế hoạch điện khí hóa của hãng xe Mỹ

Tại Việt Nam, Ford Transit vẫn sử dụng động cơ đốt trong; phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá lần lượt là 798, 845 và 805 triệu đồng. Ngoài ra, xe còn thường xuyên nhận được ưu đãi chính hãng hàng tháng là 20 triệu đồng tương đương 6 tháng lãi suất 0% và tặng 3 năm dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7.