Subaru WRX có phiên bản mới tại Nhật

Sergwav
(Autovina) - Có tên gọi S4, phiên bản mới của Subaru WRX chỉ được bán ở Nhật có một chút thay đổi về cả ngoại thất, nội thất và động cơ so với "bản quốc tế".

Bên ngoài ngoại thất, xe có cản trước và sau được sửa đổi lại một chút, bổ sung thêm các đèn LED chiếu sáng ban ngày, bộ nẹp thân xe thể thao, và có bộ mâm hợp kim 18 inch với trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài những thay đổi trên, WRX S4 trông gần như y hệt so với model WRX bình thường đang được Subaru bán ở nhiều nước trên Thế giới.

Tương tự, nội thất của xe cũng có một số thay đổi nhỏ như bảng táp-lô vân giả carbon, chỉ thêu màu đỏ cùng nhiều chi tiết ốp sơn đen bóng hoặc bằng nhôm.

Dù vẫn sử dụng động cơ boxer 4 xi-lanh tăng áp, nhưng WRX S4 cho công suất mạnh hơn (295 hp/400 Nm) so với bản quốc tế (268 hp/349 Nm). Tuy nhiên, chiếc xe lại chỉ được bán với duy nhất một phiên bản số tự động vô cấp CVT, thay vì có thêm phiên bản số sàn 6 cấp như WRX ở nhiều nước. Sức mạnh của động cơ vẫn được truyền tới 4 bánh thông qua hệ thống dẫn động 4WD đối xứng, có khả năng phân bổ mô-men xoắn tới từng bánh xe.

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng WRX S4 tại các đại lý của Subaru tại Nhật.

 

Quang Huy

Quang Huy