Royal Enfield ra mắt phiên bản Classic 500 phiên bản giới hạn

Admin
Royal Enfield Classic 500 Tribute Black chính thức có mặt tại thị trường Châu Âu với giá bán khá cao. Mang nhiều phụ kiện hợp mắt cùng màu sơn được hoàn thiện cực tốt.
Như đã biết, Royal Enfield đã từng đưa ra thông báo sẽ chấm dứt sản xuất dòng xe Classic 500 của mình do các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt cũng như doanh số không quá ấn tượng so với các mẫu xe 350 tại thị trường bản địa. 
Royal Enfield Classic 500 Tribute Black phiên bản giới hạn 
 
Được hình thành và phát triển từ những năm 1953, dòng xe Classic 500 của Royal Enfield là một trong những dòng xe mô tô lâu đời nhất thế giới. Chiếc xe sử dụng thiết thế thế chiến cổ điển, trường tồn với thời gian cũng như khối động cơ có thiết kế độc đáo, cho khả năng sử dụng không mạnh mẽ và cầu kỳ nhưng lại đủ sức cho mọi cung đường.
Phiên bản cuối cùng của dòng 500 phân khối từ Royal Enfield
 
Mới đây, phiên bản được cho là cuối cùng của Royal Enfield Classic 500 đã ra mắt với thiết kế được giữ nguyên cùng màu sơn đen đặc biệt. Theo đó, màu sơn ở bình xăng và chắn bùn của chiếc xe được hoàn thiện tuyệt đẹp cùng với loạt chi tiết được vẽ tay màu vàng nổi bật.
 
Các chi tiết trên xe được làm tỉ mỉ và thủ công
 
Ngoài ra, chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt này còn được trang bị một bộ túi hông, yên đôi, gương touring và bảng số kỉ niệm được gắn sẵn trên xe. Classic 500 được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử 499cc mạnh mẽ. Khối động cơ này được cải tiến và giới thiệu vào năm 2009 sản sinh công suất tối đa 27,2 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/ phút. Xe sử dụng bộ ly hợp ướt với 5 cấp số giúp cho bạn cảm thấy sự mượt mà và mạnh mẽ khi tăng tốc trong nước ga đầu.
 
Chiếc xe chính thức có mặt tại thị trường Châu Âu với giá bán khá cao
 
Phiên bản Tribute Black của Royal Enfield Classic 500 sẽ được bán với mức giá 5.499 Bảng Anh (tương đương với 167,5 triệu đồng) tại thị trường Châu Âu và sẽ chỉ được bán giới hạn 1.000 xe trên toàn thế giới.