Royal Enfield đăng ký tên xe mới "Shotgun"

Admin
Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.
Cách đây không lâu, hàng loạt hình ảnh về mẫu xe Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins của Royal Enfield đã được chia sẻ một cách đầy mạnh mẽ. Theo đó, mẫu xe đang trong quá trình hoàn thiện và đang được chạy thử trên khắp các đường phố tại Ấn Độ. Mới đây, hãng xe gốc Anh Quốc này lại vừa đưa ra một động thái mới khi đăng ký tên sản phẩm với cái tên Shotgun.
Bản đăng ký tên sản phẩm mới nhất của Royal Enfield
 
Theo như giới truyền thông nước ngoài, một hình ảnh về bản đăng ký tên sản phẩm mới của Royal Enfield đã được hé lộ từ ngày 20/4/2021. Với cái tên đầy đủ là Royal Enfield Shotgun thì nhiều người đã dự đoán đây sẽ chính là tên của mẫu Cruiser sử dụng động cơ 650 Twins hoàn toàn mới đang được hãng xe hoàn thiện.
Mẫu Cruiser sử dụng động cơ 650 Twins được hé lộ cách đây ít lâu
 
Có thể thấy, phiên bản Cruiser của chiếc xe được thay đổi khá nhiều từ khung sườn cho đến dàn thân vỏ, vành bánh. Chi tiết hơn, ở dàn khung sườn thì phân yên xe đã được thay đổi hạ thấp hơn, thay đổi vị trí bắt phuộc sau, yên xe phân tầng được thiết kế chuẩn Cruiser, càng sau được kéo dài hơn, rộng hơn để tích hợp vành đúc bản lớn ở phía sau.
Mẫu Cruiser có độ hoàn thiện cao cùng loạt trang bị hiện đại
 
Hiện tại, hãng xe Ấn Độ vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào  về mẫu xe Cruiser mới nhất của mình. Theo dự đoán, với độ hoàn thiện cao cùng với việc đã được đưa ra chạy thử trên đường phố thì rất có thể, mẫu xe Cruiser sử dụng động cơ 650 Twins này sẽ sớm được ra mắt trong vòng 3 tháng tới tại thị trường Châu Âu.