Royal Enfield Classic 650 hoàn toàn mới lộ diện, sử dụng động cơ xy-lanh đôi

Admin
Mô tô phân khối lớn trong dáng vẻ cổ điển tiếp tục được hé lộ trên đường chạy thử tại Ấn Độ. Mẫu xe được giới truyền thông gọi là Royal Enfield Classic 650 đang được hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi ra mắt.

Mới đây, giới truyền thông Ấn Độ vừa truyền tải một bức ảnh về mẫu xe đang được thử nghiệm của Royal Enfield. Theo đó, mẫu xe được giới truyền thông gọi là Classic 650 sở hữu khối động cơ 650 phân khối nổi tiếng của hãng xe Ấn Độ cùng với dáng vẻ tân cổ điển lạ mắt hơn cặp đôi Interceptor và Continental GT 650 hiện tại.


Hình ảnh được bắt gặp tại đường phố Ấn Độ được cho là mẫu xe 650 mới của Royal Enfield

Sau loạt hình ảnh được hé lộ gần đây, có thể chắc chắn rằng Royal Enfield đang rục rịch chuẩn bị hoàn thiện những bước cuối cùng cho tân binh của dòng xe 650. Có thể thấy chiếc xe được trang bị khối động cơ 650 quen thuộc của RE nhưng lại được sơn phủ một lớp màu đen lì khác đẹp mắt. Tiếp đó, mẫu xe mới này được trang bị cũng hoàn toàn khác biệt so với 2 mẫu xe hiện tại. Phía trước xe là cặp phuộc ngược USD kích thước lớn, ở dàn chân lại có cặp vành đúc hợp kim đan chéo khá hiện đại.


Hình ảnh phiên bản Cruiser của Royal Enfield 650 được chụp lại cách đây ít lâu

Vẫn là dáng vẻ cổ điển nhưng mới mẻ và hiện đại hơn, chiếc xe sử dụng đèn pha tròn được dự đoán sử dụng bóng LED. Khu vực yên xe được làm phân tầng và chia đôi yên trước sau rõ rệt. Có thể, chiếc xe sẽ có khả năng biến hình thành một mẫu xe yên solo trong "một nốt nhạc".

Xe có thể vẫn sẽ được giữ nguyên khối động cơ nổi tiếng với dạng parallel (2 xy-lanh) dung tích 648cc, đi kèm hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Với hộp số 6 cấp, xe đạt công suất 47 mã lực và momen xoắn cực đại 52 Nm tại 5.250 vòng/phút.


Chiếc xe liệu sẽ sở hữu kiểu dáng của phiên bản Classic 500 trước đây hay không?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ hãng xe Ấn Độ về mẫu xe mới mẻ và đặc biệt này.