Nissan Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn và chăm sóc xe đặc biệt

Admin
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Tháng 7/2019, Nissan Việt Nam đã tổ chức chuỗi Hội thảo Tri ân khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh dành cho các khách hàng vừa mua xe ô tô Nissan trong nửa đầu năm 2019.

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình tại Aeon mall Long Biên - Hà Nội vào ngày 13 và 14/7/2019 đã thu hút gần 100 chủ xe Nissan Terra và Navara từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Trong chương trình, khách hàng được các chuyên gia kỹ thuật của Nissan Việt Nam chia sẻ nhiều kiến thức chuyên sâu về các dòng xe Nissan, được tư vấn kỹ thuật tự kiểm tra chăm sóc xe tại nhà và được giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các chủ xe cùng loại. Ngoài ra, “thay lốp nhanh” cũng là một trong những bài tập kỹ năng rất hữu ích trong chương trình dành cho các chủ xe.

Tiếp theo sự kiện đầu tiên tại Hà Nội là chương trình được tổ chức tại Giga mall, Quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27/7/2019 dành cho các chủ xe Terra.

Xem thông tin chi tiết tại : www.nissan.com.vn hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883 để được hướng dẫn thêm với những phần quà hấp dẫn từ Nissan Việt Nam dành tặng cho những cá nhân hoàn thành thử thách trong thời gian ngắn nhất.