Mới ra mắt, Honda HR-V 2021 đã có ngay 2 gói phụ kiện chính hãng

Admin
Hai gói phụ kiện chính hãng mang tên Urban Style và Casual Style mang đến ngoại hình cá tính, ấn tượng hơn cho Honda HR-V 2021 mới ra mắt.

Vào hôm 18/2/2021 vừa qua, Honda HR-V thế hệ thứ ba đã chính thức trình làng tại thị trường Nhật Bản thông qua sự kiện trực tuyến. Ngay sau khi giới thiệu xe, Honda cũng nhanh chóng tung ra 2 gói phụ kiện chính hãng dành cho mẫu SUV cỡ B này.

Honda HR-V 2021 lắp 2 gói phụ kiện chính hãng

Được gọi bằng cái tên Urban Style và Casual Style, 2 gói phụ kiện chính hãng này mang đến ngoại hình cá tính, ấn tượng hơn cho Honda HR-V 2021 mới ra mắt. Đầu tiên là gói phụ kiện Urban Style, bổ sung cánh gió bên dưới cản trước cho Honda HR-V mới. Ngoài ra, cản trước của mẫu SUV cỡ B này cũng được nhấn mạnh bằng nẹp mạ crôm mới.

Không dừng ở đó, gói phụ kiện Urban Style còn mang đến lưới tản nhiệt khác biệt với bản thường cho Honda HR-V 2021. Ở bản tiêu chuẩn, Honda HR-V 2021 dùng lưới tản nhiệt hình lục giác với những nan nằm ngang xếp sát nhau. Trong khi đó, gói Urban Style bổ sung lưới tản nhiệt với viền mạ crôm và mắt lưới hình lục giác cho mẫu xe này. 3 hàng mắt lưới trên cùng của lưới tản nhiệt còn có thêm nẹp mạ crôm ở giữa làm điểm nhấn.

Lưới tản nhiệt của Honda HR-V 2021 khi lắp gói Urban Style

Tiếp đến là ốp bên sườn mạ crôm, cánh gió mui nổi bật hơn, cánh lướt gió bên dưới cản sau với ốp mạ crôm trang trí và ống xả mạ crôm. Tất cả đều nằm trong gói Urban Style được chính hãng Honda tạo ra cho HR-V 2021.

Cánh gió mui của Honda HR-V 2021 khi lắp gói Urban Style

... và cánh lướt gió sau của Honda HR-V 2021 khi lắp gói Urban Style


Nếu cảm thấy gói Urban Style quá bắt mắt, khách hàng có thể chuyển sang chọn gói phụ kiện Casual Style. Với gói phụ kiện Casual Style, Honda HR-V 2021 cũng có thiết kế đầu xe giống với gói Urban Style. Tuy nhiên, viền lưới tản nhiệt và cánh lướt gió dưới cản trước trong gói Casual Style lại được sơn màu đồng thay vì mạ crôm. Tương tự như vậy, vỏ gương ngoại thất, ốp bên sườn và cánh lướt gió dưới cản sau của Honda HR-V 2021 khi lắp gói Casual Style cũng được sơn màu đồng.

Honda HR-V 2021 khi lắp gói phụ kiện Casual Style

Những chi tiết màu đồng trong gói Casual Style của Honda HR-V 2021

Đáng tiếc là 2 gói phụ kiện này chỉ giúp thay đổi thiết kế bên ngoài của Honda HR-V mới. Trong khi đó, nội thất và động cơ của xe vẫn giữ nguyên.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda HR-V 2021 có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT như cũ. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng và 2 mô-tơ điện. Hiện hãng Honda chưa công bố thông số động cơ của mẫu SUV cỡ B này.

Hiện chưa rõ giá bán của 2 gói phụ kiện chính hãng Urban Style và Casual Style. Ngay cả giá bán của Honda HR-V 2021 cũng chưa được công bố. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Nhật Bản vào tháng 4 năm nay.

tinxe