Mitsubishi Triton tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản sử dụng động cơ mới

Admin
(Autovina) - Mẫu bán tải Mitsubishi Triton tại thị trường Việt Nam sẽ có thêm một phiên bản sử dụng động cơ mới.

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton tại thị trường Việt Nam sẽ có thêm một phiên bản sử dụng động cơ mới thay cho thế hệ động cơ cũ. Phiên bản mới dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường từ tháng 12 tới.

Mitsubishi Triton tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản sử dụng động cơ mới

Bản nâng cấp của chiếc bán tải Triton không có nhiều thay đổi về thiết kế. Điểm mới là phiên bản này trang bị động cơ diesel 2.4 MIVEC vừa được Mitsubishi giới thiệu tại thị trường Việt Nam thay cho thế hệ động cơ 2.5 VGT cũ. 

Đây là thế hệ động cơ diesel mới nhất của Mitsubishi sử dụng công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC đã được tích hợp vào động cơ Diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

Mitsubishi Triton phiên bản mới sử dụng hệ thống truyền động Super Select-II gồm 4 chế độ truyền động và khóa vi sai trung tâm mang lại khả năng vận hành tối ưu trên mọi địa hình. 

Trang bị an toàn trên xe cũng được nâng cấp với hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo ASTC và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist).

Điểm nâng cấp nổi bật trong nội thất của Triton MIVEC mới là vô lăng thiết kế 4 chấu tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình. Hệ thống trợ lực lái cũng được thiết kế cải thiện mang lại cảm giác điều khiển nhẹ nhàng và thoải mái như dòng xe du lịch.

Triton MIVEC phiên bản cao cấp nhất là 4x4 AT MIVEC dự kiến được giới thiệu đến thị trường Việt vào tháng 12 tới với giá bán 785 triệu đồng.

Theo ICTNews