Mazda CX-3 Limited Edition ra mắt tại Malaysia, giá hơn 760 triệu đồng

Admin
Có giá khoảng 769 triệu đồng, Mazda CX-3 Limited Edition tại Malaysia dự kiến giao hàng vào cuối tháng 7/2020. Đây là phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe ôtô Mazda, Nhật Bản.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, Mazda CX-3 Limited Edition mới bản đặc biệt đã được giới thiệu nhằm ăn mừng cột mốc quan trọng này. Được biết, mẫu xe hơi mới mang ý nghĩa trọng đại đã được đưa đến Malaysia kèm theo loạt phụ kiện ngoại thất, nội thất, âm thanh và thậm chí là cả khung gầm tinh chỉnh cực kỳ hấp dẫn.

Về ngoại thất, mẫu crossover Mazda CX-3 2020 Limited Edition được độ thêm bộ bodykit cánh gió trước/sau nổi bật cùng bộ khuếch tán đuôi xe và trần xe tông màu nổi bắt mắt. Bên cạnh đó, bộ la-zăng hợp kim 18 inch và hệ thống ống xả cỡ lớn cũng là đặc trưng dễ nhận thấy.

Tiến vào trong, phiên bản kỷ niệm Mazda CX-3 Limited Edition trang bị da lộn tông màu xám đậm cho ghế ngồi, vô lăng, tay vịn và cả cần số. Chất liệu này cũng được áp dụng cho trang trí bảng điều khiển và ốp trang trí cửa nhằm tăng cường độ sang trọng sẵn có của mẫu xe.

Ngoài ra, mẫu xe Mazda bản đặc biệt còn tích hợp thảm sàn độc đáo và bàn đạp thể thao. Logo biến thể Limited Edition được chạm khắc vào ngoại thất và thêu vào cả ghế trước xe để thể hiện rõ tính đặc trưng của phiên bản kỷ niệm này.

Đi kèm các thay đổi nhằm tạo nổi cho xe, Mazda CX-3 Limited Edition còn sở hữu thêm 1 loạt nâng cấp tăng cường độ trải nghiệm cho người dùng, điển hình như bộ loa siêu trầm 11 inch JBL Basspro Hub.

Về kết cấu, xe còn tích hợp thêm thanh giằng phía trước cũng như tinh chỉnh các thanh khung gầm thấp hơn để mang đến trải nghiệm lái xe thể thao hơn. Được trang bị động cơ 2 lít hút khí tự nhiên Skyactiv-G với sức mạnh 151 mã lực / 204 Nm, Mazda CX-3 tiêu chuẩn có giá bán 126.829 RM (690 triệu đồng) tại Malaysia.

Trong khi đó, phiên bản giá xe Mazda CX-3 Limited Edition bán ra 141,329 RM (769 triệu đồng). Quá trình giao hàng dự kiến là vào cuối tháng 7/2020.

Tại Việt Nam, mẫu SUV đô thị Mazda CX-3 vẫn chưa có cơ hội xuất chiến và đã bỏ trống phân khúc này cho các mẫu xe đối thủ như Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford Ecosport so găng với nhau.

Hiện tại, hãng xe Nhật đang phân phối tại nước ta các dòng sản phẩm đặc trưng gồm SUV 7 chỗ CX-8, CUV CX-5, sedan hạng D Mazda 6, sedan hạng C Mazda3, sedan/hatchback hạng B Mazda 2 và bán tải BT-50. Có thể, Mazda CX-3 với sức hấp dẫn cao sẽ xuất hiện trên thị trường nước ta trong tương lai tới.