Khải Silk mua Mercedes Maybach bổ sung vào bộ sưu tập xe siêu sang

Admin
(Autovina) - Chiếc Maybach được doanh nhân Hoàng Khải đặt tên The Khai nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Mercedes có màu đen ruby.

Chiếc Maybach được doanh nhân Hoàng Khải đặt tên The Khai nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Mercedes có màu đen ruby.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập siêu xe “khủng” của Simon Cowell

Ông chủ Khải Silk với siêu xe mới nhất mang tên The Khai của mình

Doanh nhân Hoàng Khải là một trong những người sở hữu bộ sưu tập xe hơi nổi tiếng nhất Việt Nam. Ông từng là người Việt đầu tiên sở hữu chiếc xe huyền thoại Rolls-Royce Phantom với giá 1 triệu USD (khoảng 16 tỷ đồng) thời điểm năm 2007.

Bộ sưu tập xe của ông đã có đầy đủ những dòng xe nổi tiếng nhất thế giới. Mới nhất, doanh nhân Hoàng Khải đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Mercedes Maybach đời 2017.

Dù không tiết lộ cụ thể dòng xe cũng như giá, nhưng rất có thể, doanh nhân này đã sở hữu chiếc S400 đời 2017 có giá khởi điểm khoảng 7 tỷ đồng.

Doanh nhân Hoàng Khải được cho là tiết lộ chiếc xe mang tên The Khai, một trong hai tòa tháp dự kiến hoàn thành trong năm nay của tập đoàn này. Chiếc xe khác, mang tên The Prince, có thể được bổ sung vào bộ sưu tập trong vòng 2 năm tới.

Là ông hoàng của lụa, ông chủ của hàng loạt tòa lâu đài nổi tiếng, các chuỗi nhà hàng độc đáo cùng các resort siêu sang, doanh nhân Hoàng Khải còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước.

Doanh nhân Hoàng Khải với bộ sưu tập siêu xe:

 

 

 

 

 

 

 

 (Ảnh: FB Hoàng Khải)