Huỳnh BíchPhương: Sẽ đi học lái xe máy

Nhận được giải thưởng là một chiếc Vespa LX hồng, nhưng người đẹp khả ái cho biết mình không giỏi đi xe lắm và sẽ học lái xe.
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã khép lại tối 14/8 vừa qua tại Tuần Châu, Quảng Ninh với chiến thắng thuộc về hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân. Tuy nhiên, người đẹp nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả có lẽ lại là Huỳnh Bích Phương. Cô đã giành được cả hai giải phụ “Người đẹp có gương mặt khả ái nhất” và “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất”.
 
Với danh hiệu “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất”, Huỳnh Bích Phương đã nhận được phần thưởng là một chiếc Vespa LX Pink do nhà tài trợ Piaggio Việt Nam trao tặng.
 
Bất ngờ thú vị ở chỗ, người đẹp thổ lộ ngay sau đêm chung kết rằng mình…không biết đi xe máy. Gương mặt khả ái nhất đêm chung kết cho biết, cô “rất vui vì được khán giả ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và bình chọn cho mình nhiều như thế.”
 
Huỳnh Bích Phương tỏ ra rất thích thú với phần thưởng là chiếc xe Vesa LX màu hồng “chiếc xe trông quá dễ thương và màu hồng thì cực kì tuyệt vời với con gái”, nhưng cô cũng thú thật rằng mình “không biết về chuyện lái xe nhiều lắm, nhưng khi được nhận một giải thưởng như thế này, tôi sẽ cố gắng đi học lái xe” và coi đây là một món quà lưu niệm có ý nghĩa.
 
Người đẹp còn tỏ lòng nhân ái khi cho biết số tiền thưởng mà cô nhận được sẽ không giữ cho riêng mình mà trao tặng cho quỹ từ thiện. Dù không lọt vào top 10, nhưng người đẹp cho biết tham dự cuộc thi và giành được sự mến mộ và bình chọn của rất nhiều khán giả là món quà đầy ý nghĩa, là kỉ niệm suốt đời cô không bao giờ quên.
Theo Autopro
autovina