Honda Winner X độ phong cách phân khối lớn

Admin
Toàn bộ chi tiết như gắp sau, giảm xóc, mâm... của Honda Winner X đều được thừa hưởng từ các dòng xe phân khối lớn. Chủ xe cũng nâng cấp những trang bị như khóa smartkey, công tắc bật/tắt đèn...

Honda Winner X là dòng xe côn tay 150 cc được ưa chuộng không kém Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider tại Việt Nam cũng như ở khu vực châu Á. Một xưởng độ xe ở Malaysia vừa giới thiệu chiếc Honda Winner X nổi bật với dàn chân của môtô phân khối lớn.


Các chi tiết như giảm xóc, kẹp phanh, mâm nguyên bản của Honda Winner X đã được thay thế bằng bộ giảm xóc hành trình ngược up-side-down cùng bộ mâm 6 chấu to bản đi kèm lốp có kích thước lên đến 120/70. Để có thể lắp vừa bộ giảm xóc mới này, phần chảng ba phía trên đã được làm lại bằng nhôm CNC nguyên khối trông khá chắc chắn.

Ở phía sau xe gây ấn tượng với bộ gắp nhôm sáng bóng được lấy từ xe phân khối lớn. Hầu hết ốc gắn trên xe đều là loại titan cho màu sắc bắt mắt. Đèn báo rẽ theo xe nay đã được thay thế bởi cặp đèn hình đa giác và đặt sát dưới gầm.

Bên cạnh điểm nhấn nằm ở dàn chân, chủ nhân của bản độ cũng rất quan tâm đến các trang bị dành cho xe. Chiếc Honda Winner X này đã được lắp thêm công tắc bật/tắt đèn chiếu sáng chính, ngắt động cơ tạm thời, khóa thông minh smartkey... Tay côn và tay phanh cũng được lắp thêm bộ bảo vệ.

Bản độ của chiếc Honda Winner X sử dụng hệ thống ống xả SC Project màu đen mờ nhỏ gọn. Nhìn chung, bản độ này vẫn giữ được nét riêng của dòng xe Honda Winner X, tuy nhiên khối động cơ nguyên bản theo xe khó có thể hoạt động tốt với dàn chân nặng nề của xe phân khối lớn.

nguồn: zing