Honda Forza 750 chuẩn bị ra mắt

Admin
Mẫu xe tay ga hàng "khủng" nhà Honda với cái tên Forza 750 sẽ tiếp nối thành công của X-ADV với giá bán rẻ hơn vào tháng 10 tới đây.
Mới đây, một đoạn video ngắn về mẫu Honda Forza 750 vừa được đăng tải, mang đến cho người xem cái nhìn sơ bộ về mẫu xe ga phân khối lớn mới của hãng xe Nhật Bản. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay có thể được chuẩn bị để cạnh tranh với đối thủ là Yamaha T-MAX mới được ra mắt cách đây ít lâu.
 

Video hé lộ Honda Forza 750 hoàn toàn mới
 
Đối thủ của Honda Forza là Yamaha T-MAX mới có dung tích 560cc nhưng theo video mới này, Honda Forza hoàn toàn mới được cho là sẽ có dung tích từ 750cc - 800cc từ khối động cơ 2 xy-lanh với hệ thống ống xả mới đáp ứng tiêu chuẩn EURO 5, động cơ và hộp số cơ bản dự kiến giống như Honda X-ADV.
Honda Forza 750 hoàn toàn mới xuất hiện trong video của Honda
 
Hệ thống truyền động ly hợp kép (DCT) của Honda được coi là điểm mạnh của thương hiệu Nhật Bản trong suốt thời gian qua, sẽ được áp dụng cho mẫu Honda Forza 750 mới. Trong đó, người lái sẽ có thể lựa chọn dẫn động hộp số tự động hoặc chọn chuyển số tăng giảm bằng nút bấm tiện lợi trên tay lái. Điều này sẽ giúp chủ xe dễ dàng điều khiển và tùy chọn cho mỗi chuyến đi khác nhau.
Mẫu xe có giá bán dự kiến rẻ hơn so với Honda X-ADV
 
Theo dự đoán, mức giá của Honda Forza 750 mới có thể sẽ rẻ hơn khá nhiều so với người anh em X-ADV ở mức giá bán 300 triệu đồng so với khoảng 560 triệu đồng cho X-ADV.
 
Thông tin chi tiết về Honda Forza mới sẽ được công bố vào ngày 14/10/2020.