Honda CB125T "độ" Cafe Racer tại Việt Nam

Igorhje
(AutoVina) - Honda CB125T đã từng là một chiếc xe khá được nhiều người ưa thíchvì sự bền bỉ của mình. Và sau bao năm sử dụng, chiếc CB125T đã được chủ xe nâng cấp toàn diện với kiểu dáng Cafe Racer mà anh rất đam mê.

Honda CB125T hay còn được biết đến với cái tên CB "bạc" từng vang bóng một thời vì rất thoải mái trong những chuyến đi xa hay dù là di chuyển trong thành phố, đi cùng độ bền bỉ theo thời gian của khối động cơ 125cc.

Sau một thời gian dài sử dụng, vị chủ nhân của chiếc CB125T trong bài viết hôm nay đã quyết định nâng cấp toàn diện xế cưng của mình theo phong cách Cafe Racer mà anh rất đam mê. Garage Tự Thanh Đa là nơi được lựa chọn để biến CB125T thành một chiếc Cafe Racer theo ý thích riêng của chủ nhân chiếc xe để đảm bảo sự "độc nhất vô nhị"

Âm thanh giòn giã từ 2 ống xả trên xe được tạo nên bởi động cơ nguyên bản của Honda CB125T với 2 xy lanh dung tích 125 cc, đường kính và hành trình piston là 44x41 mm, cho công suất 16,5 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 12 Nm tại 9000 vòng/phút. Động cơ được giữ nguyên bản và chỉ phục hồi lại sau một khoảng thời gian dài vận hành bị xuống cấp.



Chiếc xe nguyên bản được tháo bỏ hoàn toàn lớp vỏ cũ và tiến hành các công đoạn "độ" xe, thùng xăng hoàn toàn mới được gò thủ công bằng tay thay thế cho cái cũ, phần đuôi xe được bo tròn cùng với nệm yên được làm thủ công theo đúng phong cách Cafe racer cũng được thêm vào. Bên cạnh đó là ghi đông hạ thấp, cặp kính hậu gắn trên gù tay lái, đồng hồ đo tốc độ mới đều được chăm chút kỉ lưỡng.

Chưa hết, chắn bùn trước/ sau của xe nguyên bản cũng được tháo bỏ, cặp phuộc trước/ sau cũng được thay mới, cổ bô được phủ lớp chống nóng. Cặp bánh căm được thay thế và thắng đùm phía trước thay thế cho thắng đĩa nguyên bản. Tất cả những sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhât của xe đã tạo nên một Honda CB125T Cafe Racer cực kì "chất".

 
















Garage môtô Tự Thanh Đa (Tel:0909932932 - 0919932932)

Khoa Nguyễn

 


khoa.nguyen