Giải đua Sông Hồng Battle 2021 sắp diễn ra

Admin
Nhằm mục đích tạo sân chơi đoàn kết, vui vẻ nhưng cũng đầy sự cạnh tranh, chung tay đẩy mạnh sự phát triển của bộ môn Motor địa hình, Cleveland CycyleWerks Việt Nam phối hợp cùng với Team 219 và CLB Motor Địa hình Hà Nội tổ chức buổi Big Off dành cho các biker đam mê 2 dòng xe dirt bike và ADV.
Theo đó từ 7h đến 17h ngày 25/04/2021tại Khu sinh thái Vườn nhãn, phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội sẽ diễn ra giải đua  Sông Hồng Battle 2021. Đây là sự kiện đầu tiên ở khu vực sông Hồng có sự góp mặt của các biker dòng xe ADV kết hợp cùng Dirt bike, Sông Hồng Battle 2021 với sự hỗ trợ tư vấn về track đấu của Team Western và Team TCE chắc chắn sẽ mang đến cho anh em một ngày giao lưu sôi động và kịch tính.
Nội dung của giải đấu sẽ bao gồm hai nội dung. Đầu tiên là chạy sa hình tính giờ cho các dòng xe ADV. Ở nội dung này, BTC sẽ phân làm hai hạng dưới 600cc và trên 600cc.Tiếp theo là chạy track vòng quanh bãi sông Hồng cho các dòng xe cào cào hỗn hợp.
 
Thể lệ Chương trình:
+ Đối với dòng xe ADV : các Biker sẽ bốc thăm thứ tự chia hai bảng số chẵn và số lẻ  chạy tính giờ và lấy 8 người có thời gian tốt nhất vào chung kết lấy 3 giải Nhất,Nhì, Ba.
+ Đối với dòng xe cào cào : chia 2 bảng A và B Các biker sẽ bốc thăm ghép đôi ngẫu nhiên theo cặp 1 xe chuyên nghiệp và 1 xe thương mại. Mỗi cặp hoàn thành 3 vòng track trong đó, xe chuyên nghiệp 2 vòng, xe thương mại 1 vòng. Khi xe chuyên nghiệp thực hiện xong 2 vòng track thì xe thương mại hoàn thành nốt phần thi. Sẽ lấy 3 cặp có thành tích tốt nhất mỗi bản vào chung kết . 
Tại vòng chung kết, các xe thương mại chạy 1 vòng trước các xe chuyên nghiệp hoàn thành nốt 2 vòng để lấy giải Nhất, Nhì, Ba. Thành tích sẽ dựa theo các cặp đôi hoàn thành phần thi trong thời gian ngắn nhất. Trong trường hợp số lượng xe thương mại nhiều hơn BTC sẽ có 1 vòng sơ loại cho mỗi bảng để cân đối đủ số cặp ..
Để biết thêm thông tin chương trình có thể xem tại đây để đăng ký tham gia