Ford Ranger 2020 - Năm mới Phong cách mới

Admin
Ford Ranger 2020 với Sống chất như Ranger - Live The Ranger Life

Dòng bán tải Mỹ từ lâu đã nổi tiếng với mẫu F150, chiếc bán tải huyền thoại của Ford nhiều năm luôn đứng đầu.

Thừa hưởng di sản từ đàn anh của Ford, trong suốt gần 40 năm qua, dòng bán tải Ranger đã thể hiện tốt được sự “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), sự cơ động và tính tiện dụng khơi dậy những cảm hứng phiêu lưu, vượt qua mọi khó khăn để chinh phục những hành trình mới, đặc biệt trong các hoạt động từ thiện hay cứu trợ như trong đợt đại dịch và lũ lụt tại những vùng vô cùng khó khăn vừa qua.

Từ thực tế đó, trước thềm năm mới 2021, Ford Ranger sẽ mang một phong cách triết lý toàn cầu mới, từ “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), sang “Sống “chất” như Ranger” (Live The Ranger Life).

Phong cách Ford Ranger mới gồm 5 giá trị cốt lõi nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh phong cách sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn mỗi chủ xe, đó là:  

Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Ford Ranger là thể hiện khả năng “Mở đường nơi không có đường”, đó là giá trị của những người luôn tiên phong, vượt qua nhiều thử thách, có thể tự mở và tạo những con đường ở những nơi khó khăn để đạt được những mục tiêu của mình không những cho bản thân mà cho cả cộng đồng.

Kiên cường vượt khó (Up and Over): Được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, Ford Ranger là sự thể hiện mạnh mẽ tính cách của chủ xe về sự kiên định với con đường đã chọn, không lùi bước trước mọi khó khăn, sẵn sàng đương đầu và vượt qua thách thức để tiến lên phía trước.

Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Một giá trị nữa của Ford Ranger là khả năng giúp cho các chủ xe chung tay tham gia hiệu quả vào các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới.

Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Với những cải tiến, nâng cấp và tạo chuẩn mực mới cho sự phát triển dòng bán tải, Ford Ranger là thể hiện những giá trị của công việc, sự công nhận và hơn nữa là sự chia sẻ với những người thân xung quanh và cộng đồng.

Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái vô cùng thoải mái, thú vị, kích thích sự sáng tạo trong tìm kiếm những niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức với đam mê trên mọi hành trình.

Có lẽ vì vậy mà trong khi người Thái chuộng các dòng bán tải của Toyota và Isuzu, thì tại Việt Nam, Ford Ranger lại trở thành mẫu bán tải được ưa chuộng đáng kinh ngạc với tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, chiếm 65% toàn bộ thị trường phân khúc xe bán tải. Và bước sang năm mới với 5 giá trị phong cách mới, Ford Ranger sẽ mang lại cho những chủ xe nhiều trải nghiệm thú vị mới, đam mê mới và sáng tạo mới.