Distinguished Gentleman’s Ride 2021 sẽ tổ chức vào ngày 23/5/2021

Admin
Ban tổ chức ngày hội Distinguished Gentleman’s Ride chốt ngày cho sự kiện kỉ niệm 10 năm trên toàn thế giới dành cho các quý ông cưỡi trên xe mô tô cổ điển.

Năm 2021 là năm đánh dấu chặng đường 10 năm cho ngày hội quý ông lái xe mô tô cổ điển Distinguished Gentleman’s Ride. Cũng vì thế, năm nay sẽ là một năm sự kiện hết sức đặc biệt dành cho các quý ông trên toàn thế giới và cũng đồng thời là năm đầu tiên sự kiện được rời ngày tổ chức sang tháng 5. Mới đây, ban tổ chức sự kiện vừa chính thức công bố chốt ngày dành cho DGR 2021.

Sự kiện DGR 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 5/2021

The Distinguished Gentleman’s Ride - một trong những ngày hội nổi tiếng nhất trên giới mô tô nhờ vào hình ảnh các biker chạy xe cổ điển và khoác lên mình bộ suit hấp dẫn. Sự kiện này nhằm gây quỹ tuyên truyền và nâng cao nhận thức về bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ở các năm trước, sự kiện này thường được tổ chức vào tháng 9 hàng năm. Thế nhưng, sau khi lấy kết quả thăm dò về việc đổi thời gian tổ chức sự kiện đối với các biker trên toàn thế giới thì sự kiện này đã chính thức chuyển sang tháng 5 và bắt đầu từ năm 2021 này.

Sự kiện DGR 2021 cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Ban tổ chức The Distinguished Gentleman’s Ride cho biết "Sự kiện được tái tổ chức vào tháng 5 mới sẽ mở ra thêm nhiều lợi thế hơn cho các quý ông ở Bắc bán cầu, và những biker ở Nam bán cầu sẽ vẫn có thể tận hưởng một ngày đẹp trời hơn so với thời điểm hiện tại. Đây là một sự thay đổi đáng kể đã được quyết định do nhận được phản hồi quá lớn từ các quý ông và những người dẫn chương trình tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, dựa trên tác động của thời tiết đối với sự an toàn của các sự kiện của chúng tôi trong những năm gần đây”


Distinguished Gentleman’s Ride 2021 sẽ tổ chức vào ngày 23/5/2021

Sự kiện DGR 2021 trên toàn thế giới được ấn định vào ngày Chủ Nhật 23/5/2021 với lưu ý khắt khe về việc phòng chống dịch Covid-19.

tinxe