Dầu nhớt ADNOC Voyager chất lượng quốc tế đã có mặt tại Việt Nam

Admin
ADNOC Voyager Gold - dầu động cơ tổng hợp dành cho cả các loai xe ô tô, xe máy, xe thương mại kinh doanh dùng động cơ xăng và diesel.

Hôm nay, sản phẩm dầu nhớt ADNOC Voyager đã được công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC) giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

ADNOC là tập đoàn dầu nhớt số 1 của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và là công ty sản xuất dầu mỏ đứng thứ 12 trên thế giới.

Đi vào hoạt động từ năm 1979,  ADNOC nổi tiếng với dòng sản phẩm ADNOC Voyager Gold - dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp nhất rất thân thiện với môi trường, dành cho cả các loai xe ô tô, xe máy, xe thương mại kinh doanh dùng động cơ xăng và diesel. Sản phẩm có chức năng bảo vệ động cơ ở mức tuyệt đối, dành cho các siêu xe, xe thể thao và xe đua, đồng thời cũng dành cho các xe gia đình đa dụng, xe khách, xe tải nhẹ và xe dã ngoại có tính năng xử lí khí thải. Bên cạnh đó, ADNOC Voyager Gold thích hợp với các động cơ hiệu suất cao, thể hiện tính năng tối ưu khi dùng bôi trơn cho động cơ có hệ thống tăng áp và hệ thống siêu nạp, hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt nhất kể cả trong các ứng dụng bôi trơn cho các nhà máy trong ngành công nghiệp.

Những điểm nổi bật chính của dầu ADNOC là :

ADNOC dùng các loại dầu gốc (dầu gốc tổng hợp) Nhóm III được Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) và các Nhà Sản Xuất thiết bị phụ tùng gốc (OEM) khác, như Mercedez Benz, Volvo, Renault, General Motors….công nhận. Dầu gốc ADNOC có chỉ số độ nhớt giúp bôi trơn lý tưởng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ công suất cao, đồng thời đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về môi trường.

Ngoài ra ADNOC cũng tung ra các sản phẩm mang định hướng công nghệ tương lai như:

  • Dầu làm mát động cơ xe hơi với dòng đời “Nửa triệu kilomet”
  • Các sản phẩm nồng độ SAPS thấp (SAPS - nồng độ tro bụi kim loại, phốt-pho, lưu huỳnh) thân thiện với môi trường
  • Các loại dung dịch và dầu mỡ cho xe điện
  • Sản phẩm dầu nhờn trung hòa cac-bon đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông

Ngoài ra, trong tương lai, ADNOC còn mong muốn được mở rộng kết nối kinh doanh cũng như chia sẻ được nhiều hơn kinh nghiệm và các trách nhiệm chung trong hoạt động kinh doanh tại UAE với Việt Nam. Việt Nam không chỉ là một thị trường ngày càng phát triển mà còn đã xây dựng được thương hiệu riêng của mình như là một trung tâm sản xuất nhiều nguyên vật liệu hàng hóa như dầu nhờn. Mục tiêu trung hạn của chúng tôi là bắt đầu sản xuất thông qua việc gia công pha chế dầu nhờn tại Việt Nam và đồng thời xuất khẩu sang các quốc gia láng giềng.

Tại Việt Nam, Redachem Việt Nam là  nhà Phân Phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, đảm nhiệm hoạt động tiếp thị và công ty TNHH Dịch vụ Hoá chất Việt Nam (VCS) phụ trách phân phối các sản phẩm dầu nhớt ADNOC Voyager.