Bangkok Motor Show 2020 trở lại sau 4 tháng tạm hoãn vì Covid-19

Admin
Trong khi triển lãm Vietnam Motor Show 2020 ở Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị hủy thì triển lãm Bangkok Motor Show 2020 đã chính thức diễn ra sau 4 tháng tạm hoãn.
Sau hơn 4 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, triển lãm xe lớn nhất Đông Nam Á - Bangkok Motor Show 2020 đã chính thức diễn ra khiến giới mê xe tại nước này vui mừng. Dù các chính sách về dịch bệnh Covid-19 đã khiến triển lãm Bangkok Motor Show 2020 không thể đón các truyền thông trong khu vực Asean nhưng nhìn chung, các hãng xe đều tham dự đầy đủ và mang đến đội hình rất đẹp mắt.
 
Triển lãm Bangkok Motor Show 2020 lần thứ 41 diễn ra với 25 hãng xe bao gồm cả những thương hiệu siêu xe và xe siêu sang. Toyota đến với triển lãm Bangkok Motor Show 2020 bằng dàn xe hùng hậu nhưng đáng chú ý nhất vẫn là Toyota Corolla Cross hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam.
Toyota Corolla Cross hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam
 
Mitsubishi trình làng mẫu xe Pajero Sport Elite Edition 2020 tại triển lãm Bangkok Motor Show 2020, Porsche mang đến mẫu xe điện mới nhất của mình là Taycan phiên bản Turbo S. Nhạc trưởng của Honda tại triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á lần này là CR-V 2020.
 
Subaru tham dự triển lãm Bangkok Motor Show 2020 với nhân tố quan trọng nhất chính là mẫu xe Forester GT Edition. Còn với Audi, hãng xe sang này mang đến mẫu Audi TT RS Coupe 2020 đầy thú vị. Mini với Rosewood Edition và Cooper SE.
Mitsubishi trình làng mẫu xe Pajero Sport Elite Edition 2020 cùng Xpander Cross
 
Nằm trên bục cao nhất của Mazda tại triển lãm Bangkok Motor Show 2020 chính là CX-3 2020. BMW với dàn xe đẹp nhưng M8 cùng X3 và X5 mới vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Lexus đặt mẫu xe LM300h lên bục cao nhất của mình tại triển lãm Bangkok Motor Show 2020. Peugeot trình làng 2008. Volvo với XC60 T8 AWD Polestar Engineered.
 
Ở các hãng siêu xe và xe siêu sang thu hút khách tham quan với không ít mẫu xe đẹp trong đó có những chiến mã lần đầu tiên đến Thái.
 
Đầu tiên chính là gian hàng của hãng siêu xe Lamborghini với Urus đã quá quen mặt với các nhà giàu Việt, cặp đôi Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO mui trần hay Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau bản mui trần. Cuối cùng chính là siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster lần đầu tiên đến Thái Lan chỉ được sản xuất có 800 chiếc trên toàn thế giới.
Hyundai với xe điện Ioniq
 
Hãng xe siêu sang Rolls-Royce mang đến dàn xe quen thuộc bao gồm Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, Rolls-Royce Cullinan 2020 và Rolls-Royce Wraith. Maserati mang đến dòng sedan tầm trung và hạng sang cùng chiếc SUV Levante.
 
Gian hàng của hãng xe thể thao hạng sang đến từ Anh quốc là Aston Martin cũng mang đến nhiều mẫu xe đẹp mắt như DB11, Vantage nhưng điểm nhấn chính là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đầu tiên của hãng chính là Aston Martin DBX.
 
Triển lãm Bangkok Motor Show 2020 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 26 tháng 7 năm 2020. Trong khi triển lãm Vietnam Motor Show 2020 ở Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị hủy thì triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á đã chính thức diễn ra sau 4 tháng tạm hoãn.
 
Cùng xem một số hình ảnh các gian hàng tại triển lãm Bangkok Motor Show 2020:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
nhật hạ/tnv