Hyundai Palisade, Genesis GV80 sản xuất trở lại

Admin
Hyundai bắt đầu sản xuất trở lại các mẫu Palisade và Genesis GV80 SUV sau khi tạm ngừng vào tuần trước do thiếu nguồn cung cấp phụ tùng.
Tờ Pulse Hàn Quốc đưa tin, vấn đề thiếu hụt phụ tùng bắt nguồn từ nhà cung cấp Myungbo Industrial, cũng là nơi phân phối ghế ngồi và các bộ phận liên quan cho mẫu Santa Fe, Tucson và  Nexo chạy bằng hydro. Nhà cung cấp đã thông báo cho các khách hàng rằng, công ty không còn có thể tiếp tục cung cấp và kinh doanh ô tô do những khó khăn liên quan đến đại dịch Covid-19.
Hyundai Palisade
Những cuộc đàm phán kể từ đó đã dẫn đến kết quả Myungbo đồng ý tối thiểu sẽ cung cấp để trang trải hàng tồn kho của Hyundai, và việc sản xuất đã tạm thời được bình thường hóa. Sự gián đoạn này chỉ là động thái mới nhất trong một loạt thất bại khi hãng xe tới từ Hàn Quốc cố gắng phục hồi sau khi phải đóng cửa trên diện rộng.
 
Chỉ hai tuần trước, công ty đã phải tạm dừng hai dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ulsan 2 và một dây chuyền tại nhà máy Ulsan 4, sau khi một công nhân tại một nhà cung cấp phụ tùng được cho là đã tử vong vì Covid-19. Ngày trước đó, công ty con Kia đã phải ngừng hoạt động 2 nhà máy vì có 2 công nhân mắc Covid-19.
 
Trong một vấn đề không liên quan, việc giao hàng động cơ diesel GV80 đã bị đình chỉ hồi đầu tháng 6/2020 do động cơ rung quá mức. Hyundai cũng đã tạm dừng sản xuất mẫu Sonata và Santa Fe để kiểm soát hàng tồn.