"Ảnh nóng" về Suzuki GSX 250

Igorhje
(Autovina)- Sau khi Yamaha tuyên bố về một mẫu môtô thể thao dung tích 250cc sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hãng xe đồng hương là Suzuki cũng đang "ấp ủ" mẫu xe tương tự, mang tên GSX 250

Trong phân khúc sport bike dung tích 250cc hiện nay chỉ có mẫu xe Honda CBR250R và Kawasaki Ninja 250 đang được bán ra trên thị trường. Cách đây không lâu, Yamaha cũng đã tuyên bố về mẫu xe R4 dung tích 250cc sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Việc các đồng hương đều đã hoặc sắp có dòng xe sport bike 250cc đã là Suzuki không thể "đứng nhìn"

Và mới đây, mẫu xe mà Suzuki dành để đáp trả các đồng hương của mình trong phân khúc 250ccđã được hé lộ trên tạp chí Young Machine nổi tiếng tại Nhật Bản. Suzuki GSX 250 có thiết kế khá giống "đàn anh" Suzuki GSX-R 1000.

Thông tin về động cơ của Suzuki GSX 250 như sử dụng 1 hay 2 xi lanh, công suất và mô men xoắn cực đại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, trong lịch sử Suzuki đã từng sản xuất động cơ 250cc cho công suất lên đến 40 mã lực. Đây có thể sẽ là một mẫu xe "hot" trong thời gian tới bởi Suzuki đã quá "có tiếng" trong phân khúc xe mô tô PKL.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen