Alonso không ngạc nhiên khi bị Schumacher vượt qua tại Monaco

Admin
Thừa nhận của tay đua người Tây Ban Nha đã cho thấy anh ta hoàn toàn có sự chuẩn bị tâm lý trước khi bị vượt mặt.

Sau khi chính thức kiện lên Ban tổ chức vì bị Schumacher vượt qua tại khúc cua cuối cùng khi xe an toàn còn trên đường đua, huyền thoại dày dạn kinh nghiệp Micheal Schumacher đã chính thức bị phạt 20 giây và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng kết quả. Đến lúc này, khi báo giới đã lắng xuống thì tay đua người Tây Ban Nha mới chính thức lên tiếng. 

Tôi đã muốn vượt qua Lewis Hamilton lúc đó đang ngay bên trên nhưng qua sóng radio ban lãnh đạo đã không cho phép tôi làm như vậy. Ngay sau đó, khi Schumacher quyết định vượt mặt tôi thì điều đó chẳng có gì  quá ngạc nhiên.” Alonso cho biết. 

Như vậy, rõ ràng Alonso đã biết việc Micheal Schumacher có thể phạm luật ngay từ khi tay đua của Mercedes có ý định vượt mặt. Do đó, khi kết thúc chặng, lúc đó mới là lúc Alonso đòi lại những gì đã đánh rơi trên đường đua. 

Tay đua ngôi sao của Ferrari còn làm các fan của Mercedes GP lên cơn sốt khi có những tuyên bố kiểu như “trêu ngươi”. 

Đó là một chủ nhật tuyệt vời, mọi thứ đều rất ổn. Những pha rượt đuổi, quyết định thay lốp, xe đua không gặp tai nạn, số điểm đạt được, tất cả không có gì để chê.” 

Hiện tại, vụ kiện lên Ban tổ chức giữa Alonso và Schumacher đã ngã ngũ với phần thắng thuộc về Alonso. Đại diện Mercedes GP cũng tiết lộ, đội đua này sẽ không kiện lên trên về vụ việc vì nó khá nhạy cảm. 

Tuy nhiên, rõ ràng với những tuyên bố vừa qua Alonso đã làm các fan hâm mộ của Mercedes GP và của Micheal Schumacher phải tức điên.

 Autovina

Theo Autopro, PlanetF1

autovina