2014 Kawasaki Z1000 "lột xác" với bộ dạng mới

Svetlikj
(Autovina) – Kawasaki Z1000 phiên bản 2014 đã lộ diện khá chi tiết thông qua những hình ảnh được chụp lại từ một đoạn video clip.

Chiếc Naked-Bike Kawasaki Z1000 là chiếc xe được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với các tín đồ xe mô tô PKL tại Việt Nam, do đó sự xuất hiện của chiếc xe thu hút rất nhiều sự quan tâm. Phiên bản 2014 gần như có phong các khác biệt so với trước.

Điểm dễ nhận ra nhất chính là phần đèn pha đã được làm mới hoàn toàn, thiết kế của cụm đèn này ngầu và hầm hố hơn hẳn phiên bản trước, tuy nhiên vô tình làm nó trông khá giống chiếc Ducati Streetfighter.

Thiết kế tổng thể có vẻ như vẫn giữ lại nhiều đường nét của xe cũ, cụm đèn hậu cũng được thay mới với dáng vẻ thể thao hơn, cụm ống xả đôi quen thuộc vẫn ở vị trí cũ. Với những thay đổi về kiểu dáng, chiếc xe trở nên “dữ dằn” hơn rất nhiều, thậm chí nhiều người còn liên tưởng đến hình ảnh một con quỷ đáng sợ.

Kawasaki sẽ công bố thông tin chính thức tại triển lãm EICMA vào 2 tuần tới. Dự kiến xe mới sẽ có một số trang bị như phanh ABS, hệ thống điều khiển hai chế độ vận hành cùng với hệ thống kiểm soát độ bám KTRC 3 mức. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe gây sốt trong thời gian tới.

Hồng Ân

cuongvc