10 mẫu xe hơi nội thất “đỉnh” nhất năm 2017

(Autovina) - Mới đây trang đánh giá WardsAuto vừa bầu chọn 10 mẫu xe hơi có nội thất "đỉnh" nhất năm 2017

Nội thất xe hơi là không gian gắn bó đặc biệt với mỗi lái xe và những chiếc xe sở hữu nội thất ấn tượng luôn khiến khách hàng thích thú. Dưới đây là bảng đánh giá 10 mẫu xe sở hữu nội thất đỉnh cao nhất năm 2017 theo bầu chọn của trang WardsAuto.

10 nội thất đẹp nhất 2017

Những cái tên dưới đây được sắp xếp theo thứ tự trong bảng chữ cái, bao gồm: Alfa Romeo Giulia, Bentley Bentayga, Buick LaCrosse, Honda CR-V, Lexus LC 500, Lincoln Continental, Maserati Levante, Mazda CX-9, Mini Countryman và Subaru Impreza.

Có thể nhận thấy bảng xếp hạng này khá đa dạng với các đại diện từ Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Những chiếc xe được WardsAuto điểm mặt gọi tên có mức giá dao động từ dưới 30.000 USD (xấp xỉ 682 triệu đồng) tới trên 250.000 USD (tương đương 5,7 tỷ đồng). Phần lớn những mẫu xe trong bảng danh sách này đều thuộc các thương hiệu hạng sang, tuy nhiên, điều bất ngờ là một số thương hiệu “bình dân” của Nhật Bản như Honda, Mazda hay Subaru cũng góp mặt.

Phần lớn các xe lọt vào danh sách này đều là crossover (với kích thước đa dạng), 4 mẫu sedan và một mẫu hatchback 5 cửa. Mẫu coupe hai cửa duy nhất có tên trong danh sách này là Lexus LC 500. Điều đặc biệt là không có một chiếc xe thể thao hay mui trần nào lọt vào bảng đánh giá của WardsAuto.

Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đã trở thành nhà sản xuất danh giá nhất năm nay khi có nhiều xe nhất được lọt vào danh sách của WardsAuto. Những đại diện khác đến từ Ý như Maserati và Alfa Romeo cũng không hề kém cạnh khi đóng góp những mẫu xe mới nhất. Đặc biệt, một số ông lớn như Volkswagen Group (sản xuất xe Bentley Bentayga), Toyota (Lexus LC 500) và General Motors (Buick LaCrosse) cũng đều có tên trong danh sách này, trong khi một số nhà sản xuất khác như Hyundai, Nissan, và Daimler đều không được vinh danh.  

Dưới đây là 10 mẫu xe hơi có nội thất đẹp nhất năm 2017: 

 

ALFA ROMEO GIULIA

Alfa Romeo Giulia

 

BENTLEY BENTAYGA

Bentley Bentayga

 

BUICK LACROSSE 

Buick Lacrosse

 

HONDA CR-V 

Honda CR-V

 

LEXUS LC 500

Lexus LC 500

 

LINCOLN CONTINENTAL

Lincoln Continental

 

MASERATI LEVANTE 

Maserati Levante

 

MAZDA CX-9

Mazda CX-9

 

MINI COUNTRYMAN

Mini Countryman

 

SUBARU IMPREZA

Subaru Impreza

Theo Carscoops