[VMS 2015] Infiniti thu hút với bộ ba SUV hạng sang

Admin
(Autovina) - Do vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, Infiniti đã chọn cách tiếp cận an toàn khi chỉ trưng bày những sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng trong thời gian qua.

(Autovina) - Do vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, Infiniti đã chọn cách tiếp cận an toàn khi chỉ trưng bày những sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng trong thời gian qua.

ảnh minh họa

Infiniti tham gia triển lãm VMS 2015 với 3 mẫu xe hiện đang có mặt trên thị trường là QX60, QX70 và QX80. Gian hàng được trang trí đơn giản và sang trọng với tông màu đen làm chủ đạo.

QX60 với 7 chỗ ngồi được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ đông thành viên. Xe được trang bị động cơ 3.5L V6, công suất 265 mã lực, mô-men xoắn 325 Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh tòan thời gian (AWD), xe tiêu thụ trung bình 10,7 lít/100km.

Một số điểm nhấn đáng chú ý trên Infiniti QX60 gồm hệ thống âm thanh Bose cao cấp 13 loa, màn hình màu cảm ứng 8 inch, bộ điều khiển lựa chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector, hệ thống điều khiển nhiệt độ 3 vùng tự động.

ảnh minh họa

Về mặt an toàn, Infiniti QX60 sở hữu hệ thống quan sát xung quanh (AVM với tính năng phát hiện vật thể chuyển động, hệ thống kiểm soát cân bằng (VDC) với tính năng kiểm soát lực kéo. Với giá 2,699 tỷ đồng, QX60 hiện là mẫu Infiniti rẻ nhất ở Việt Nam.

Cao cấp hơn là QX70, mẫu xe 5 chỗ có thiết kế thể thao đậm tính khí động học và tập trung vào cảm giác lái. Xe sử dụng động cơ 3.7L V6, công suất 325 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn 360 Nm tại 5.200 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây, tốc độ tối đa 235 km/h.

ảnh minh họa

Những nét nổi bật trên QX70 gồm nội thất da, khóa Infiniti thông minh với nút khởi động, hệ thống âm thanh 11 loa, hệ thống Bluetooth đàm thoại rảnh tay, màn hình camera lùi và hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh (I-AWD). Xe được bán với giá 3,099 tỷ đồng.

Tâm điểm tại gian hàng Infiniti là mẫu SUV cỡ lớn QX80. Dưới nắp capo là khối động cơ 5.6L V8, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, QX80 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng thời gian 6,8 giây.

Những trang bị đáng chú ý góp mặt trên Infiniti QX80 gồm hệ thống âm thanh Bose 13 loa, hệ thống màn hình quan sát xung quanh với cảm biến trước và sau, hệ thống treo thủy lực kiểm soát chuyển động thân xe, đèn pha LED với hệ thống chiếu sáng thích ứng (AFS), hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, kiểm soát cân bằng xe và kiểm soát lực kéo.

ảnh minh họa

Không gian nội thất rộng lớn "kiểu Mỹ" cùng thiết kế 3 hàng ghế cho phép QX80 đủ chỗ cho 8 hành khách Việt Nam. QX80 cũng vừa đoạt 3 giải thưởng uy tín tầm cỡ quốc tế trong thời gian qua. Xe có giá bán chính hãng 4,499 tỷ đồng.

Năm nay, Infiniti cũng bổ sung vào gian hàng tại VMS 2015 một phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng thượng hạng (Infiniti Hospitality Lounge) dành cho tất cả các chủ sở hữu xe Infiniti. Tại đây, các khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cao cấp, xứng tầm với thương hiệu xe của họ.

ảnh minh họa

“Tại triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2015, Infiniti một lần nữa mang sức mạnh và đẳng cấp của mình tới những khách hàng tinh tế” – Ông Michael Cope – Giám Đốc Khu Vực Châu Á - Thái Bình Dương của Công ty TNHH Infiniti nhấn mạnh.