Video: Toyota Hilux 2015 thử nghiệm trên đất Thái

Admin
(Autovina) - Chiếc Hilux thế hệ mới lại tiếp tục bị bắt gặp tại Bangkok, Thái Lan trong khi đang "sánh đôi" cùng phiên bản hiện tại trên đường.

(Autovina) - Chiếc Hilux thế hệ mới lại tiếp tục bị bắt gặp tại Bangkok, Thái Lan trong khi đang "sánh đôi" cùng phiên bản hiện tại trên đường.

Được thiết kế theo phong cách tương tự chiếc Corolla bản châu Á, phần đầu của Hilux mới sẽ có đèn pha hình thang nối liền với lưới tản nhiệt với các thanh ngang lớn. Cản trước của xe cũng có kiểu dáng hoàn toàn mới, với các khe hút gió lớn hơn ở hai bên. Là một chiếc pickup, phần đuôi của Hilux không có gì nổi bật ngoài tay nắm mở khoang hàng mạ chrome. Tương tự như thế hệ hiện tại, Hilux mới sẽ sử dụng chassis thân-trên-khung cùng với chiếc SUV Fortuner. Chính vì vậy, có thể khá chắc chắn rằng thiết kế của Fortuner cũng sẽ chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Hilux.

Những thông tin về hệ động lực của xe vẫn còn khá hạn chế, tuy nhiên chắc chắn rằng hiện nay Toyota đang phát triển một thế hệ động cơ diesel hoàn toàn mới cho các dòng xe đa dụng của họ, cụ thể hơn là "bộ ba" Hilux - Fortuner - Innova mới. Hiện nay, cả Hilux và Fortuner đều được trang bị các động cơ diesel D-4D 3.0 hoặc 2.5 lít, với công suất tối đa 171/144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm.

Theo dự đoán, nhiều khả năng Toyota sẽ tung ra Hilux thế hệ mới vào nửa sau của năm nay, và sau đó sẽ bắt đầu bán tại các thị trường Đông Nam Á đầu tiên vào khoảng Q3-Q4.