Video ngắm Lamborghini tung quảng cáo “chất lừ” bộ sưu tập xuân-hè 2018

(Autovina) - Lamborghini một lần nữa "hạ gục" các fan khi tung ra đoạn video clip quảng cáo bộ sưu tập thời trang xuân-hè 2018 đầy đẳng cấp.

Lamborghini vốn dĩ đã làm mê mẩn các tín đồ siêu xe, và giờ đây, trong đoạn video clip quảng cáo siêu “chất” dưới đây, người hâm mộ như mê mẩn trước bộ sưu tập thời trang xuân-hè 2018 cùng hai siêu xe huyền thoại: Aventador S và Huracan Spyder.

Với những tín đồ thời trang, việc có trong tay vài món đồ hiệu đã trở thành thú vui không thể chối từ. Tuy nhiên, với Lamborghini thì có lẽ ngay đến một vật dụng đơn giản như chiếc áo sơ mi cũng có thể khiến bạn phải “đau ví” với giá thành từ 70 tới 170 USD (dao động trong khoảng 1,6 – 3,9 triệu đồng). Hay một chiếc khăn choàng của thương hiệu “Siêu bò Ý” cũng có thể được bán với giá 162 USD (3,7 triệu đồng) trong khi một chiếc quần tắm cũng có thể có mức giá 155 USD (3,5 triệu đồng) theo thông tin chính thức trên trang bán hàng trực tuyến của Lamborghini.

Đối với các tín đồ jeans hay cashmere, mọi chuyện có thể…vượt quá sức chịu đựng khi món đồ xa xỉ nhất cũng có thể “đội” lên mức giá 1.228 USD (27,9 triệu đồng) cho một chiếc áo khoác da và 1.068 USD (24,3 triệu đồng) cho một mẫu túi xách du lịch. Nếu như bạn ước ao “săn lùng” được vật dụng có giá “mềm” nhất, hãy sẵn lòng móc hầu bao khoảng 50 USD (1,1 triệu đồng) (hoặc rẻ hơn đối với hàng giảm giá) cho một hai chiếc mũ lưỡi trai nào đó.

Lamborghini cũng rất biết cách khiến khách hàng “mua sắm để ton sur ton với siêu xe”. Điều đó có nghĩa, nếu bạn muốn bày tỏ lòng yêu mến các “siêu phẩm” như Huracan, Aventador hay Urus, hãy đừng chần chừ mua sắm thêm một vài món phụ kiện cũng mang thương hiệu “Siêu bò Ý” và có liên quan tới các dòng siêu xe nói trên.

Hai mẫu xe được sử dụng để thúc đẩy thương hiệu Ý trong đoạn video dưới đây là Huracan Spyder và Aventador S, đi kèm với đó là một loạt trang phục và phụ kiện sành điệu từ thời trang hàng ngày tới đồ bơi và đồ thể thao.

Hãy cùng chiêm ngưỡng đẳng cấp thời thượng từ bộ sưu tập mang đậm phong cách Lamborghini.