Subaru hé lộ thông tin về mẫu BRZ 2017

(Autovina) - Hãng xe Nhật, Subaru đã hé lộ những thông tin về phiên bản facelift của mẫu BRZ với những thay đổi nhằm mang lại diện mạo tinh tế và hiệu suất vận hành mạnh mẽ hơn

Mới đây, người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh của mẫu Subaru BRZ 2017 phiên bản nâng cấp facelift với những điều chỉnh về diện mạo và cải thiện hiệu suất động cơ. 

subaru brz 2017

Phiên bản facelift 2017 của Subaru BRZ hứa hẹn sẽ được chỉnh sửa để cải thiện hệ thống xử lý, tăng công suất, cung cấp thêm một số tính năng mới và thay đổi kiểu dáng bắt mắt và ấn tượng hơn.

Với bản nâng cấp facelift của BRZ 2017, Subaru chia sẻ rằng sẽ cải thiện hiệu suất trên phiên bản số sàn 6 cấp và giảm tỷ số FDR (tỷ số truyền cuối cùng) từ 4.1 xuống 4.3:1, tăng công suất thêm 5 mã lực, bổ sung thêm 6,8 Nm để tăng mô men xoắn lên 212 Nm trên động cơ boxer 2.0L. Đó là nhờ ống nạp mới bằng nhôm và ống xả cũng được tân trang lại để gia tăng luồng khí. Trong khi đó, Subaru BRZ 2016 phiên bản số tự động 6 cấp vẫn giữ lại công suất 200 mã lực, mô men xoắn 205 Nm.

subaru brz 2017

Tất cả các phiên bản đều được làm mới lại khung gầm xe với lò xo cuộn và giảm xóc được nâng cấp, hệ thống treo sau mở rộng hơn, thanh giằng được gia cố, dầm ngang và hốc bánh sau mới hơn, tăng hiệu suất ở hệ thống kiểm soát ổn định. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc để tránh trôi xe.

Nếu khách hàng muốn cải thiện hệ thống xử lý, có thể lựa chọn gói Performance Package có sẵn trên phiên bản Limited số sàn 6 cấp đi kèm kẹp phanh Brembo và rỏtơ cỡ lớn ở cả 4 góc. Bên cạnh đó là giảm xóc SACHS Performance và la zăng hợp kim màu đen 17 inch.

subaru brz 2017

Bên cạnh tập trung cải thiện hiệu suất vận hành, Subaru đã đem lại nhiều thay đổi tinh tế cho BRZ 2017, chủ yếu ở phần đầu xe với cản va được sửa đổi và đèn pha tích hợp đèn ban ngày cùng đèn sương mù LED tùy chọn.

subaru brz 2017 subaru brz 2017

 

Trong khi đó, phần đuôi xe cũng hấp dẫn hơn với đèn hậu LED kế thừa từ Toyota 86 và cánh gió sau bằng nhôm. Lốp xe cũng mới hơn với la zăng hợp kim được “biến tấu”. Và cuối cùng, không thể bỏ qua nội thất của Subaru BRZ 2017 với màn hình hiển thị LCD 4,2 inch đặt bên phải máy đo tốc độ gốc, vô lăng được nâng cấp với các nút điều khiển mới và hệ thống điều khiển trung tâm HVAC (sưởi – thông gió – điều hòa nhiệt độ) được tân trang hiện đại hơn.

subaru brz 2017