Mercedes-Maybach 6 New Vision lộ diện

(Autovina) - Sau khi tung ra hình ảnh nhá hàng, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ hình ảnh của mẫu concept Mercedes-Maybach 6 New Vision.

Maybach 6 New Vision, mẫu concept hạng sang của Mercedes-Benz vừa xuất hiện ấn tượng trên mạng trước khi chính thức ra mắt công chúng. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh “rò rỉ” của chiếc xe sang trọng này. 

mercedes-maybach 6 new vision

Được dự kiến sẽ trình làng tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance, Mercedes dường như cũng không đủ sức giấu kín mẫu xe khổng lồ với kích thước chiều dài lên tới 6m thêm được nữa.

Nhà sản xuất ôtô hạng sang đến từ Đức vừa “nhá hàng” 3 hình ảnh teaser trên mạng xã hội, đồng thời công bố sẽ giới thiệu Maybach 6 New Vision concept tại sự kiện lớn về xe hơi diễn ra ở Monterey Peninsula thuộc Monterey County, California (Mỹ).

mercedes-maybach 6 new vision mercedes-maybach 6 new vision

Đúng như dự đoán, Maybach 6 New Vision concept sở hữu kiểu dáng quen thuộc với dáng thuôn, tương tự hình dáng các phiên bản concept khác của Mercedes, chẳng hạn như Maybach Excelero 2004, Vision Grand Turismo và thậm chí mẫu IAA Concept.

Hiện chưa rõ mẫu xe concept sedan cỡ lớn này sẽ được trang bị động cơ nào, song những hình ảnh teaser cho thấy, Mercedes-Maybach 6 New Vision concept gây chú ý với mui xe kéo dài, thuôn với những đường sọc gân rõ ràng, gợi liên tưởng những phiên bản độ đặc biệt trước đây. Toàn bộ phần trước được kiểm soát bởi lưới tản nhiệt rộng mạ crôm với các khe hốc khí theo chiều dọc, tô điểm bởi cặp đèn LED mảnh mai ở hai bên.

mercedes-maybach 6 new vision

Bên cạnh đó, cabin xe kín đáo nhờ được che chắn bởi hệ thống cửa lật cánh chim, đậm chất công nghệ và là nơi nương náu an toàn giữa hành khách trên xe và thế giới bên ngoài xe. Chủ nhân cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác thú vị với không gian buồng lái đặc biệt, màn hình hiển thị lên kính lái được bố trí dọc chiều rộng kính chắn gió và hệ truyền động điện sẽ có vai trò thay thế hộp số thông thường.

mercedes-maybach 6 new vision

Cảm giác công nghệ cao được nhấn mạnh thêm bởi thiết bị trông giống như bề mặt cảm ứng bao quanh hai hành khách trên xe. Bề mặt này được thiết kế tương tự màn hình cảm ứng, nhúng các chức năng điều khiển ghế ngồi và hệ thống định vị.